VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Biểu diễn nuốt rắn để ra oai với đồng nghiệp, người đàn ông gặp thảm kịch v́ trêu nhầm rắn độc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517848)

Cupcake01 09-27-2021 06:24

Biểu diễn nuốt rắn để ra oai với đồng nghiệp, người đàn ông gặp thảm kịch v́ trêu nhầm rắn độc
 
1 Attachment(s)
Được biết, nọc độc của con rắn này không đủ gây chết người, nhưng v́ nó cắn đúng vào lưỡi nên gây ra sưng phù không thể hô hấp dẫn đến mất mạng.

Mới đây, một người nông dân sống tại Nga đă tử vong sau khi cố gắng nuốt một con rắn độc để mua vui cho đồng nghiệp xem.

Đoạn video cho thấy người nông dân 55 tuổi, biểu diễn trước đồng nghiệp của ḿnh trong một cánh đồng dưa hấu ở Astrakhan, Nga, nơi anh ta nhặt một con rắn nhỏ rồi vô tư cho vào trong miệng ḿnh cắn dưới sự cổ vũ của anh em đồng nghiệp, kết quả là bị nó cắn lại và tử vong sau đó không lâu.

Các báo cáo cho biết người đàn ông đă hai lần đưa con rắn thảo nguyên xuống cổ họng của ḿnh nhưng trong lần thử thứ ba, con rắn đă cắn vào lưỡi của anh ta.

Mặc dù rắn độc nhưng vết cắn của nó không đủ để gây chết người. Nhưng vài giờ sau, người nông dân trồng dưa phải nhập viện và được chẩn đoán mắc chứng phù Quincke sau khi lưỡi và cổ họng sưng tấy v́ sốc phản vệ.

Một báo cáo cho biết, lưỡi của người nông dân "hầu như không thể vừa trong miệng" và ông đă cố gắng thở hổn hển trong những giây phút cuối đời.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632723813
H́nh ảnh cắt ra từ clip

Những nỗ lực của các bác sĩ tại bệnh viện quận Kharabalinskiy đă không thể cứu được người nông dân dại dột này, theo Antrakhan 24.

Hăng tin Punkt-A đă xác nhận thông qua một nhà chăn nuôi địa phương rằng con rắn là một loài rắn thảo nguyên được t́m thấy trong thân những quả dưa hấu đă hái.

Người công nhân nông nghiệp "chết chỉ v́ một phản ứng dị ứng tương tự như những ǵ có thể xảy ra với vết đốt của ong bắp cày".

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 21:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03591 seconds with 8 queries