VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo liệt kê món ưa thích để đầu bếp MU phục vụ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517849)

nguoiduatinabc 09-27-2021 06:25

Ronaldo liệt kê món ưa thích để đầu bếp MU phục vụ
 
1 Attachment(s)
C. Ronaldo vốn là cầu thủ rất khắt khe trong chuyện ăn uống. Để duy trì sức khoẻ và đảm bảo dinh dưỡng, siêu sao người Bồ Đào Nha ăn tới 6 bữa mỗi ngày. Các đầu bếp của MU mới đây yêu cầu anh gửi bản danh sách các món ưa thích để phục vụ chu đáo hơn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632723917

Theo The Sun, đứng đầu danh sách ưa thích của C. Ronaldo là món ăn truyền thống Bồ Đào Nha có tên Bacalhau, được làm từ cá tuyết muối và trứng. Bên cạnh đó, CR7 cũng rất thích ăn bạch tuộc nhưng đa phần các đồng đội của anh ở MU đều không hứng thú với món này.

"Cristiano rất thích bạch tuộc nhưng hầu hết các cầu thủ khác đều không hứng thú - dù rõ ràng nó rất có ích với Ronny (tên thân mật của C. Ronaldo). Cristiano thích nạp nhiều protein như giăm bông, trứng, bơ...và các đầu bếp cố gắng mang lại chút hương vị quê nhà cho anh ấy", nguồn tin từ MU cho biết.

Ở tuổi 36, C. Ronaldo vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, thể lực sung mãn nhờ chăm chỉ tập luyện và chế độ ăn khoa học. Anh thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi được bốn bàn trong ba trận đầu tiên cùng MU ở mùa giải này. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng tự tin tuyên bố sẽ chơi bóng đến những năm 40 tuổi.

C. Ronaldo không bao giờ động đến thức uống có cồn như rượu, bia. Kể từ khi đến MU, anh khiến thói quen ăn uống của nhiều cầu thủ khác thay đổi. Thủ môn Lee Grant tiết lộ anh và các đồng đội không dám ăn bánh ngọt và kem để tráng miệng vì sợ CR7 "đánh giá".


All times are GMT. The time now is 04:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04091 seconds with 8 queries