VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Có vợ rồi, Trường Giang vẫn ôm chặt Lan Ngọc khi chơi gameshow (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517911)

miro1510 09-27-2021 08:43

Có vợ rồi, Trường Giang vẫn ôm chặt Lan Ngọc khi chơi gameshow
 
5 Attachment(s)
Nhất cử nhất động và phát ngôn của Trường Giang đều được chú ư khi anh lần đầu tham gia show thực tế Running Man. Tập 2 của show truyền h́nh thực tế Running Man Việt Nam lên sóng tiếp tục là chủ đề bàn luận của đông đảo khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét là thành viên tích cực, một phần nhờ vào kinh nghiệm của mùa 1.

Bên cạnh đó, Trường Giang là sao Việt được nhắc tới khá nhiều bên cạnh Jack. Là thành viên mới ở mùa này, lại là anh cả, Trường Giang thường xuyên bị chú ư bởi nhất cử nhất động và các phát ngôn. Ở tập 2, chi tiết Trường Giang ôm Ninh Dương Lan Ngọc gây ra nhiều tranh căi.

Trường Giang có động thái thân thiết với Lan Ngọc gây chú ư trong khi các thành viên khác đứng theo dơi Jun Phạm thi đấu

Ở phần thi với thảm mát-xa, khi Jun Phạm đang thi đấu, Ninh Dương Lan Ngọc hồi hộp theo dơi. Lan Ngọc ở đội trắng không giành được điểm cao, gặp khó khăn trong việc đu người trên xà để lấy đà rơi xuống thảm. Trong khi các thành viên khác đang đứng xem rất b́nh thường, Trường Giang lại quay sang ôm Lan Ngọc không hiểu v́ lư do ǵ khiến người xem chú ư.

Một số khán giả cho rằng Trường Giang không nên có hành động thân mật quá mức với đồng nghiệp nữ trong game show. “Mấy chương tŕnh khác hễ khách mời là con gái là chăm lo từng tí một. Người ta nói ga-lăng chứ tôi thấy háo sắc. Có vợ có con th́ nên giữ lịch sự, ga-lăng là phải biết giữ khoảng cách với người khác giới nhưng vẫn lịch thiệp. Chứ không phải ga-lăng mà ôm ấp, đút từng miếng ăn đâu” – một cư dân mạng lên tiếng. Một người khác viết: “Tính ra trong 7 nụ cười xuân thấy Lan Ngọc né Trường Giang kiểu sợ dính drama, ai dè qua tới này c̣n nặng hơn”. “Ủa, mấy bạn ngạc nhiên vậy. Bên chương tŕnh kêu vậy đó, phải như vậy mới hay, mới drama. Đó là ḿnh nói cái tṛ chơi. C̣n cái vụ ôm th́ có ǵ là lạ. Đó giờ Trường Giang chương tŕnh nào có nữ mà chả ôm” – một khán giả nhận xét.

Số khác cho rằng đó là do sự sắp xếp của chương tŕnh, không phải do Trường Giang. Người hâm mộ nam MC bênh vực khi có nhiều cảnh các thành viên khác như Ngô Kiến Huy cũng có hành động thân mật với Ninh Dương Lan Ngọc như bế bổng ăn mừng chiến thắng. Fan lên tiếng nhận xét t́nh huống Trường Giang ôm đàn em chỉ v́ thấy Lan Ngọc đang quay đi lo lắng, không hề tiêu cực.

Ngô Kiến Huy bế bổng Lan Ngọc mừng chiến thắng

Ngoài ra mối quan hệ thân thiết giữa Lan Ngọc và Trường Giang từng thể hiện rơ nét ở các show truyền h́nh trước. Hai người rất vui vẻ ḥa hợp khi tương tác trong game show, coi nhau như anh em. V́ vậy động thái của Trường Giang trong t́nh huống này được fan nhận xét giống như một người anh cả đang an ủi em gái.

Trường Giang và Ninh Dương Lan Ngọc thân thiết và thoải mái tương tác khi tham gia game show trước đó

Động thái của Trường Giang dễ gây hiểu lầm xuất phát từ việc trước khi kết hôn, nam MC thường có nhiều t́nh huống thân mật, ôm bạn diễn nữ trong game show trên truyền h́nh, như khi làm trưởng pḥng Ơn giời! Cậu đây rồi. Điều đó khiến Trường Giang gặp phải những nhận xét phản đối, phàn nàn. Nói về những t́nh huống này trong show Ơn giời, nam MC giải thích: "Trong mùa này, ban tổ chức vô t́nh sắp xếp cho tôi những kịch bản mà trùng khớp vào vai má, vai con, không phải người yêu th́ làm sao phải ôm. Ḿnh làm theo kịch bản. C̣n chuyện ôm trai gái th́ ḿnh không thiết tha ǵ nữa”.


All times are GMT. The time now is 20:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03673 seconds with 8 queries