VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Video: Rớt tim ra ngoài chứng kiến người đàn ông cho rắn hổ mang vào...miệng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517929)

miro1510 09-27-2021 09:02

Video: Rớt tim ra ngoài chứng kiến người đàn ông cho rắn hổ mang vào...miệng
 
1 Attachment(s)
Chứng kiến cảnh người đàn ông lớn tuổi đang cầm con rắn hổ mang cực độc cho vào miệng, nhiều người chứng kiến đă không khỏi hoảng sợ. Một người đàn ông lớn tuổi có tên Randhir Mahto, sống tại bang Bihar (Ấn Độ) đă khiến người xem không khỏi rùng ḿnh khi nhét cả đầu con rắn hổ mang vào miệng.

Theo h́nh ảnh được ghi lại, cụ ông này đă quấn một con rắn hổ mang quanh cổ ḿnh. Dù con rắn bành mang ra đe dọa nhưng người đàn ông không những không sợ hăi mà c̣n liên tục dùng tay để chơi đùa với con vật. Không dừng lại ở đó, cụ ông Mahto c̣n nắm đầu con rắn và đưa nó vào miệng.

Có thời điểm, con rắn trở nên hung dữ và t́m cách cắn vào người ông Mahto nhưng dường như ông không mấy bận tâm về điều này.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng, con rắn mà ông Mahto sử dụng đă bẻ răng hoặc hút hết nọc đọc nên không có khả năng gây chết người.

Được biết ông Mahto là một nông dân đồng thời cũng là một người điều khiển rắn. Ông cho biết từng nhiều lần bị rắn độc cắn trong quá khứ cho nên giờ đây ông không c̣n sợ khi bị rắn độc cắn như trước nữa.


All times are GMT. The time now is 12:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03733 seconds with 8 queries