VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Cuối cùng Cựu quân sư của Trump đă được tống đạt trát đ̣i hầu ṭa (trao tận tay) sau khi vất vă để t́m thấy hắn ta: Báo cáo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1523757)

Family Guy 10-09-2021 17:33

Cuối cùng Cựu quân sư của Trump đă được tống đạt trát đ̣i hầu ṭa (trao tận tay) sau khi vất vă để t́m thấy hắn ta: Báo cáo
 
1 Attachment(s)
https://media.zenfs.com/en/washingto...8c585ae5ebcff4

Dan Scavino, cựu giám đốc truyền thông xă hội của Nhà Trắng Trump, cuối cùng đă được tống đạt trát hầu ṭa từ ủy ban lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1 sau một cuộc đấu tranh được báo cáo để t́m thấy ông ta.

Trích dẫn các nguồn quen thuộc với vấn đề này, CNN và Politico đều cho biết Scavino đă nhận được trát đ̣i hầu ṭa vào thứ Sáu. Theo Politico, tài liệu đề ngày 23/9 đă được chấp nhận bởi một người được ủy quyền tại câu lạc bộ Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump, trong khi Scavino ở New York, theo Politico. Hạn chót để trả lời là Thứ Năm, ngày 7 tháng 10.

Scavino là một trong bốn cộng sự cũ của Trump bị nhắm mục tiêu bởi ủy ban ngày 6 tháng 1, ủy ban đang t́m kiếm tài liệu liên quan đến bất kỳ cuộc tṛ chuyện nào mà ông ta có thể đă có với Nhà Trắng của Trump về các cuộc tấn công. Mỗi người trong số bốn nhân chứng cũng được yêu cầu xuất hiện trước ủy ban để thẩm vấn vào tuần tới.

Một trong số họ, cựu cố vấn của Trump, Steve Bannon, đă nói rằng ông sẽ không tuân thủ trát đ̣i hầu ṭa của ḿnh, với lư do Trump yêu cầu đặc quyền hành pháp. Thông qua một luật sư, Bannon cho biết ông không có quyền phản hồi v́ Trump dường như đang gây ra một thách thức pháp lư đối với nỗ lực cung cấp tài liệu của ủy ban.

Hai người khác, cựu chánh văn pḥng Mark Meadows và cựu quan chức Bộ Quốc pḥng Kash Patel, đang "tham gia" với ủy ban, các nhà lănh đạo của nó cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Sáu.


Dịch từ: https://www.huffpost.com/entry/dan-s...b024dc528153c1
Nguồn tiếng Việt: https://www.vietnamngaymai.com/node/66398

Family Guy 10-09-2021 17:42

Có gan làm quân sư cho Trump kích động bạo loạn ... sao mà không có gan phải chạy trốn để không nhận trát hầu ṭa vậy?

baolunbeau 10-10-2021 11:24

Cuối cùng rồi nó cũng phải vác chiếu ra ṭa...tránh không khỏi há ...trump.


All times are GMT. The time now is 06:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04066 seconds with 8 queries