VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson có thể giết chết một người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527427)

pizza 10-17-2021 23:57

Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson có thể giết chết một người
 
2 Attachment(s)
Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson khủng khiếp đến mức nào? Khi ở đỉnh cao, sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson cực kỳ khủng khiếp. Anh có thể giết chết 1 người chỉ bằng một nắm đấm.

Mike Tyson là một trong những nhà vô địch hạng nặng đáng sợ và thống trị nhất trong lịch sử quyền anh. Mặc dù "Mike thép" có thể không phải là GOAT hay là võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng anh ấy vẫn là võ sĩ hàng đầu. Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson cực kỳ khủng khiếp khi anh ở thời kỳ đỉnh cao của mình. Anh có thể giết chết 1 người chỉ bằng 1 nắm đấm. Đó là lý do tại sao giới quyền anh gọi Mike là tay đấm thép.

Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson khủng khiếp đến mức nào?
Thật khó để nói chính xác sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson khủng như nào. Tay đấm người Mỹ này chưa bao giờ đo sức mạnh cú đấm của mình khi còn ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, Thrillist đã nghĩ ra một cách khác để đo nó. Frank Bruno là một võ sĩ mà Mike Tyson đã hạ gục hai lần. Thrillist nói rằng Bruno đã đạt được sức mạnh đánh đấm của anh ấy vào thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp quyền anh của mình,

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634514886
Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson.

Bruno đấm với lực 1.420 pound và Thrillist chỉ đơn giản cho rằng Mike Tyson cũng có thể đấm tương tự. Đây là một giả định công bằng khi một lần nữa Bruno tái đấu với Mike Tyson. Mike Tyson đã hạ gục Bruno. Thrillist thu thập các con số, và nếu Tyson có lượng sức mạnh đó, thì những cú đấm của anh ta sẽ tạo ra lực 1,178 lb-ft tương đương với 1.600 jun năng lượng.

Theo Thrillist, lực đó ngang bằng với vận tốc 9 MPH. Nó cũng tương đương với một chiếc tủ lạnh chứa đầy bia đập vào người bạn sau khi rơi khỏi cửa sổ tầng hai. Sự so sánh kỳ lạ nhưng rất công bằng. Rõ ràng chẳng ai muốn làm vật thí nghiệm để đo sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson.

Ai sẽ kế thừa sức mạnh của Mike Tyson
Những so sánh đó có vẻ đáng sợ nhưng Mike Tyson có lẽ phải là người duy nhất tạo ra cú đấm khủng khiếp đó. George Foreman là một nhà vô địch quyền anh hạng nặng. Ông cũng là võ sĩ nổi tiếng với sức đấm của mình. Foreman đã có những cú đấm mạnh mẽ vào thời kỳ đỉnh cao khi chiến đấu với Muhammad Ali.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634514886
Sức đấm kinh khủng của AJ.

Các võ sĩ quyền anh hạng nặng hiện đại hầu hết đều có thể chất lớn hơn Mike Tyson rất nhiều. Và họ cũng có thể có những cú đấm tương tự. Những kẻ khổng lồ như Deontay Wilder, Anthony Joshua và Wladimir Klitschko cao hơn và nặng hơn Tyson trước đây. Và họ cũng có tỷ lệ loại trực tiếp rất cao.

Ngoài quyền anh, các môn thể thao chiến đấu khác có lẽ có những võ sĩ có thể đấm mạnh như Mike Tyson có thể đấm. Ví dụ, võ sĩ UFC Francis Ngannou. Anh cao và vạm vỡ không kém các võ sĩ hạng nặng và giống như các võ sĩ hạng nặng, anh ta có thể hạ gục bất cứ ai chỉ bằng 1 nắm đấm. Trên thực tế, sức mạnh cú đấm của Ngannou đã được đo lường. Cú đấm đó nó tương đương với việc bị một chiếc Ford Focus đâm vào.

Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson đã duy trì khả năng KO của anh
Ở phong độ đỉnh cao vào cuối những năm 80, Mike Tysonn đã giữ kỷ lục bất bại với 37 trận thắng, 33 trong số đó đến bằng loại trực tiếp. Sự nghiệp ban đầu của nhiều võ sĩ có xu hướng có nhiều trận đánh dễ dàng.

Nhưng Mike Tyson cũng đã hạ gục rất nhiều đối thủ nặng ký được kính trọng trong thời của anh ấy. Ví dụ, Mike Tyson đã có thể hạ gục những người đàn ông như Larry Holmes ở vòng thứ tư và Michael Spinks ở vòng đầu tiên. Những pha KO kinh khủng đó đều đến từ nắm đấm của anh.

Tuy nhiên, trong trận chiến thứ 38 của mình, Mike Tyson đã bị mất phong độ và bị hạ gục bởi Buster Douglas. Mike Tyson đã phục hồi và giành được tám trận thắng liên tiếp. Sáu trận trong số đó là chiến thắng bằng KO.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Mike Tyson đã bị kết án và kết án vì tội hiếp dâm. Anh ta phải ngồi tù và tạm biệt sàn đấu 1 thời gian. Không lâu sau đó Mike Tyson cuối cùng quyết định nghỉ hưu.

VietBF@ sưu tập

koorlie 10-18-2021 03:02

Quote:

Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson có thể giết chết một người

Sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson khủng khiếp đến mức nào? Khi ở đỉnh cao, sức mạnh nắm đấm của Mike Tyson cực kỳ khủng khiếp. Anh có thể giết chết 1 người chỉ bằng một nắm đấm.

Khủng khiếp đến mức đó sao?

Sức mạnh nắm đấm của rất nhiều người bình thường khác, cũng có thể giết chết được một người.

Không cần phải là Mike Tyson, ở "đỉnh cao".

Người ta gây gổ lỡ đánh chết nhau chỉ bằng một cú đấm là chuyện xảy ra không ít. Khỏi cần tính những vụ bị đánh té đập đầu xuống đất, chỉ là bị xuất huyết não trực tiếp từ cú đấm mê man tại chỗ, hoặc vẫn còn tỉnh táo tạm lúc đó để rồi sau đó qua đời, đủ kiểu.


All times are GMT. The time now is 09:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04290 seconds with 8 queries