VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   CĐV ăn mừng, khán đài bỗng dưng đổ sập (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527466)

therealrtz 10-18-2021 02:22

CĐV ăn mừng, khán đài bỗng dưng đổ sập
 
1 Attachment(s)
Một góc khán đài sân Goffertstadion của CLB NEC đă sụp đổ trong lúc NHM Vitesse Arnhem hân hoan ăn mừng chiến thắng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634523749

Ở chuyến làm khách NEC tối qua thuộc ṿng 9 giải VĐQG Hà Lan, Vitesse giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Vitesse đă tiến đến khán đài tri ân và chia vui với CĐV đội nhà.

Trong lúc NHM Vitesse nhảy nhót cuồng nhiệt ăn mừng, khán đài nơi những người này đứng bỗng dưng đổ sụp. May mắn là không ai trong số CĐV đội khách dính chấn thương v́ tai nạn gây sốc này. Giám đốc điều hành Wilco van Schaik của NEC đă xác nhận thông tin này trước truyền thông.

Theo ông Wilco van Schaik, dưới khán đài bị sập có 1 chiếc container. Điều này đă ngăn chặn t́nh trạng tồi tệ xảy ra khi tai nạn ập đến.

Vụ sập khán đài sân Goffertstadion khiến giới mộ điệu bóng đá Hà Lan sửng sốt. Ngay lập tức, LĐBĐ Hà Lan và thành phố Nijmegen đă cho mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Thị trưởng thành phố Nijmegen, Hubert Bruls xác nhận: "Tôi sốc khi thấy những ǵ xảy ra. May mắn là không ai bị thương. Tôi muốn có 1 cuộc điều tra để làm sáng tỏ sự việc sớm nhất có thể".

Trong khi đó, phát ngôn viên của LĐBĐ Hà Lan cho biết: "Chúng ta đă đầu tư rất nhiều để đảm bảo sự an toàn ở tất cả các SVĐ trong thời gian qua. V́ thế, tai nạn này cần được điều tra ngay lập tức".

VietBF @ Sưu tầm

koorlie 10-18-2021 03:35

Quote:

phát ngôn viên của LĐBĐ Hà Lan cho biết: "Chúng ta đă đầu tư rất nhiều để đảm bảo sự an toàn ở tất cả các SVĐ trong thời gian qua. V́ thế, tai nạn này cần được điều tra ngay lập tức".
Sao nghe hao hao giống Việt Cộng.

Phát ngôn viên, một con chim xinh đó cứ hót líu lo rằng: ĐẦU TƯ RẤT NHIỀU = BẢO ĐẢM AN TOÀN!

Chuyện đầu tư có liên quan đến vốn liếng bỏ ra lúc đầu, chứ không có liên quan đến sự an toàn lúc sau, làm sao bảo đảm được?

Muốn bảo đảm là bảo đảm vốn đó dùng vào đâu, chứ không phải là chuyện RẤT NHIỀU.

Đầu tư vô túi th́ lúc sau sẽ giống như Hà Lan ở trên, là lúc để hót câu khác --> "Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rơ."

Cách viết chữ trong trường nghề của CSVN dạy cho các biên tập viên khi viết câu đó là phải có chữ "HIỆN" mở đầu câu tiếp theo sau bằng dấu phẩy, th́ các cá mè trường báo mới giống nhau hehe..


All times are GMT. The time now is 02:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03777 seconds with 8 queries