VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/10 - 24/10: 3 con giáp nhận lộc trời cho, 1 con giáp vận đào hoa nở rộ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527470)

therealrtz 10-18-2021 02:27

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/10 - 24/10: 3 con giáp nhận lộc trời cho, 1 con giáp vận đào hoa nở rộ
 
1 Attachment(s)
Hãy xem đâu là những con giáp may mắn trong chuyện tiền bạc và tình cảm trong tuần mới này nhé.


Tuổi Tý
Đầu tuần mưa bão, nhưng càng đến cuối tuần thì tuổi Tý càng đón nhận nhiều ánh nắng mặt trời.

Thứ Hai, 18/10, ngày Hợi, tuổi Tý sẽ bận rộn nghiên cứu những thông tin mới, ví dụ như việc mua 1 món đồ gì đó chẳng hạn. Khi cảm thấy khó quyết định, hãy ngồi thiền để tĩnh tâm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634523965
Tuổi Tý là 1 trong số những con giáp có vận đỏ về tiền bạc trong tuần mới. (Ảnh minh họa: Internet)

Thứ Tư, 20/10, ngày Sửu, cũng là ngày Rằm tháng 9, tuổi Tý sẽ đón nhận vận may tài chính, ví dụ như được tăng lương, hoặc bất ngờ được ai đó tặng 1 món quà. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn bằng 1 nghề kinh doanh tay trái.

Thứ Bảy, 23/10, ngày Thìn, nguồn năng lượng tốt bao quanh tuổi Tý, giúp họ nhận được tình cảm yêu mến từ những người khác. Họ sẽ được mời đến dự tiệc, hoặc có ai đó muốn biết đến tuổi Tý nhiều hơn.

Tuổi Sửu
Tuần mới này, tuổi Sửu sẽ học được điều gì đó về bản thân, và sẽ tìm ra sức mạnh của chính mình.

Thứ Hai, 18/10, ngày Hợi, bạn đang lên kế hoạch để nghỉ hưu, hoặc đã trả xong 1 món nợ lớn, tâm trạng vô cùng thoải mái.

Thứ Tư, 20/10, ngày Sửu, có 1 ai đó đặc biệt muốn biết nhiều hơn về bạn. Nhưng bạn còn bận tập trung vào các kế hoạch của mình nên không chú ý cho lắm. Nhưng hôm nay, hãy giảm sự cảnh giác của bạn xuống, và xem xung quanh mình có những ai để không bỏ lỡ những điều tuyệt vời mà cuộc sống dành cho bạn.

Tuổi Dần

Thứ Hai, 18/10, tuổi Dần có thể phải đối mặt với 1 cấp trên khó tính với vẻ mặt "lạnh như băng", trái ngược với sự ấm áp và nhiệt tình của bạn. Hãy làm họ "tan chảy" bằng 1 cuộc nói chuyện đầy thiện ý nhé.

Thứ Tư, 20/10, những điều tuyệt vời sẽ xảy ra dưới ánh sáng của ngày trăng tròn, hãy đi dạo ở ngoài trời, hoặc nếu trời lạnh, hãy ngồi trong nhà, bật sưởi ấm lên và lau chùi sạch sẽ những đồ vật phong thủy đã bám bụi, bạn sẽ nhận được những nguồn năng lượng tích cực từ chúng.

Thứ Bảy, 23/10, vốn là người có trực giác tốt, hôm nay, tuổi Dần có khả năng dự đoán chuyện xảy ra trong tương lai khá chính xác nữa đấy.

Tuổi Mão
Thứ Hai, 18/10, tuổi Mão được nhiều người yêu thích, và chuyện này có liên quan đến các bức ảnh. Ai đó có thể xem lại ảnh kỷ yếu cấp 3, nhớ đến bạn và liên lạc với bạn. Nếu đang học về nhiếp ảnh, bạn có thể sẽ đạt được 1 bước đột phá trong ngày hôm nay.

Thứ Tư, 20/10, là ngày tuyệt vời để bạn giao tiếp với thiên nhiên. Nếu thời tiết cho phép, hãy ra ngoài đi dạo. Nếu không, hãy chăm sóc các cây cảnh trong nhà để thư giãn nhé.

Thứ Bảy, 23/10, hãy kiểm tra lại tình hình tài chính của mình, rà soát những lỗ hổng trong đó, bạn sẽ thấy mình tiết kiệm được nhiều hơn đấy.

Tuổi Thìn
Tuần này, bạn có thể nhận được 1 món quà giá trị, và khả năng thể hiện của bạn cũng tốt hơn.

Ngay từ thứ Hai, 18/10, tuổi Thìn đã có cơ hội nhận được 1 món quà rất giá trị từ 1 người bạn thân thiết hoặc người trong gia đình. Đó có thể là 1 món đồ cổ như đồ đạc hoặc trang sức mà bạn đã thích hoặc ngưỡng mộ từ lâu.

Thứ Tư, 20/10, tuổi Thìn có thể quay trở lại văn phòng vài ngày 1 tuần, hoặc văn phòng đã chuyển đến 1 địa điểm mới. Đây là thời điểm tốt để xin sếp cho bạn làm việc online.

Thứ Bảy, 23/10, là ngày tích hợp để tuổi Thìn làm mới ngoại hình, ví dụ đến hiệu cắt tóc để cắt hoặc nhuộm tóc chẳng hạn.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ sắp tham dự đám cưới của ai đó, hoặc chuẩn bị đám cưới của chính bạn, vì thế, thứ Hai, 18/10, bạn sẽ bận rộn với việc tìm kiếm trang phục để tham dự, hoặc váy cưới và vest cho ngày trọng đại của mình. Tóm lại, bạn sẽ có những ngày vô cùng bận rộn.

Thứ Bảy, 23/10, là ngày thích hợp để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 tuần nhiều hoạt động. Bạn có thể đi spa, mát xa hoặc tìm 1 phòng tắm xông hơi nào đó, hoặc tập yoga, ngồi thiền và ngủ 1 giấc thật ngon nhé.

Tuổi Ngọ
Thứ Hai, 18/10, tuổi Ngọ có thể sẽ có 1 vài thay đổi tích cực trong thói quen ăn uống của mình, ví dụ như bỏ bớt đường và thực phẩm chế biến sẵn, thay vào đó là những thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Chỉ trong vài ngày, bạn sẽ thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt.

Thứ Tư, 20/10, tuổi Ngọ bắt đầu đi ra ngoài vùng an toàn của mình, xem xét những cách kiếm tiền hoặc đầu tư mới mà bạn chưa từng thử, ví dụ như bất động sản chẳng hạn. Với nhiệt huyết và sự thông minh, nhanh nhẹn của mình, tuổi Ngọ sẽ rất dễ làm nên chuyện. Tuy nhiên bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra mọi quyết định nhé.

Tuổi Mùi
Thứ Hai, 18/10, tuổi Mùi có vận đào hoa, dễ rơi vào chuyện tình cảm rối rắm khi bạn hẹn hò cùng lúc với nhiều người qua các ứng dụng hẹn hò. Cùng lúc, tình cũ của bạn cũng có thể liên lạc trở lại. Hãy sáng suốt lựa chọn nhé.

Thứ Tư, 20/10, bạn có cơ hội thể hiện tài năng hoặc kỹ năng đặc biệt của mình, như chơi nhạc hoặc chơi thể thao chẳng hạn.

Thứ Bảy, 23/10, tuổi Mùi sắp có 1 dự án hoặc 1 buổi thuyết trình quan trọng và hôm nay là 1 ngày rất thích hợp để chuẩn bị. Hôm nay bạn cũng có thể nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu bạn chủ động có lời với họ đấy.

Tuổi Thân
Thứ Hai, 18/10, hãy bắt đầu tuần mới bằng việc đi mua thực phẩm và chuẩn bị cho cả tuần. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền và có được những bữa ăn lành mạnh.

Thứ Bảy, 23/10, có thể người yêu ở phương xa của bạn sẽ đến thăm bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ ra sân bay hoặc bến tàu để đón người ấy. Hoặc 1 vài người bạn sẽ đến thăm bạn và các bạn sẽ có 1 khoảng thời gian tuyệt vời và ý nghĩa ở bên nhau.

Tuổi Dậu
Thứ Hai, 18/10, tuổi Dậu có thể xem xét đến việc mua 1 chiếc xe mới hoặc tìm ra 1 cách thức di chuyển mới, ví dụ như thuê chung 1 chiếc xe chẳng hạn.

Thứ Tư, 20/10, ngày trăng tròn, bạn có thể "say nắng" ai đó, người thu hút và khiến bạn vui vẻ. Một cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ kết nối 2 bạn, hoặc bạn được người khác giới thiệu với 1 đối tượng nào đó mà họ nghĩ là sẽ hợp với bạn. Dù sao, đây cũng là 1 cơ hội đáng để bạn thử.

Tuổi Tuất
Thứ Hai, 18/10, tuổi Tuất gặp may mắn về tiền bạc, có thể họ mua được vài thứ hay ho trong 1 tiệm bán đồ cũ, nhưng sau đó mới giật mình phát hiện hóa ra chúng là đồ thật và trị giá không ít, hoặc họ bất ngờ phát hiện ra 1 món đồ nào đó của họ giá trị hơn nhiều so với họ nghĩ. Đúng là 1 điều thú vị và tuyệt vời phải không?

Thứ Bảy, 23/10, tuổi Tuất và 1 nửa của mình có thể cùng nhau chơi nhạc, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên bạn bè, người thân.

Tuổi Hợi
Tuần mới sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn đối với tuổi Hợi.

Thứ Hai, 18/10, ngày Hợi, ngày của chính mình, bạn hãy trở lại phòng tập thể dục để cải thiện vóc dáng và sức khỏe của bản thân nhé.

Thứ Tư, 20/10, 1 người bạn muốn bạn tham gia 1 sự kiện, có thể là 1 buổi gây quỹ từ thiện, với sự nhiệt tình của mình, bạn sẽ rất sốt sắng để giúp đỡ người khác và đây cũng là tiền đề để bạn có thể nhận lại được những sự hỗ trợ tương tự trong tương lai.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 21:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03877 seconds with 8 queries