VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Xem lại ảnh chụp cũ, cô gái toát mồ hôi khi thấy bàn tay lạ sau lưng bạn trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527475)

therealrtz 10-18-2021 02:32

Xem lại ảnh chụp cũ, cô gái toát mồ hôi khi thấy bàn tay lạ sau lưng bạn trai
 
1 Attachment(s)
Khi t́m hiểu về nơi chụp bức ảnh, cô c̣n phát hiện ra thêm nhiều bí mật kinh hoàng khác.

Trong lúc nhàn rỗi, bà mẹ trẻ Rhynnice Treifa, hiện 31 tuổi đến từ Bury, Anh Quốc, đă lấy lại những tấm ảnh chụp cùng gia đ́nh và bạn bè từ năm 2011 ra để ngắm, và đă t́nh cờ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634524276

Trong bức ảnh chụp chung cùng gia đ́nh, Rhynnice đang ôm một người có lẽ là bạn trai của cô, một cách đầy t́nh tứ. Điều đáng sợ ở chỗ, sau lưng người yêu của Rhynnice, tự dưng xuất hiện một bàn tay lạ không rơ của ai.

Có thể thấy rằng, bàn tay nọ không thuộc về ai trong số 6 người trong bức ảnh. Rhynnice cũng nhớ rằng khi đó xung quanh khu vực chụp ảnh không có ai khác ngoài gia đ́nh cô.

Sợ hăi, Rhynnice đưa tấm ảnh cho gia đ́nh xem để xác nhận, và họ cũng cùng có phản ứng y như cô vậy.

"Ngay khi nh́n vào bức ảnh, tôi đă biết đây không phải cánh tay b́nh thường. Ban đầu tôi c̣n chẳng nhớ có bàn tay nào ở đó cả. Sau khi thấy nó, tôi thấy lạnh người, tôi bắt đầu khóc và thấy khó thở," Rhynnice sợ hăi chia sẻ.

Cô cũng cho biết, trong các bức ảnh được chụp ngay sau đó, không hề có dấu hiệu của bàn tay bí ẩn nọ.

Sau đó, Rhynnice đă tiến hành t́m hiểu, và kinh hoàng khi phát hiện ra rằng, nơi cô chụp ảnh khi ấy - được biết đến với cái tên Hồ Dovestones – vốn nổi tiếng là nơi từng có nhiều người chết. Thậm chí, trong cùng ngày Rhynnice đăng tải tấm ảnh, xác một người phụ nữ đă được t́m thấy ở ngay hồ này.

Cô cũng nhận ra thêm một điều ghê rợn khác: bàn tay trong ảnh chỉ về phía người đàn ông đội mũ, người đă qua đời vài năm sau khi tấm h́nh được chụp. Điều này càng khiến cô càng tin chắc rằng, bàn tay bí ẩn trong ảnh không phải là của người sống.

"Tôi không rơ liệu đây có phải một lời nhắn từ thế giới bên kia hay không. Có lẽ linh hồn của bàn tay ma trong bức ảnh có một mối liên kết nào đó với gia đ́nh chúng tôi," Rhynnice bày tỏ.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 01:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04185 seconds with 8 queries