VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người phụ nữ số nhọ nhất năm: Bị giật đồ 2 lần chỉ cách nhau vài giây giữa đường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527485)

Cupcake01 10-18-2021 02:47

Người phụ nữ số nhọ nhất năm: Bị giật đồ 2 lần chỉ cách nhau vài giây giữa đường
 
1 Attachment(s)
Chứng kiến sự việc từ đầu, nhiều người xung quanh không khỏi thảng thốt, hoảng sợ.

Ngay khi được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xă hội, đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra với người phụ nữ dưới đây khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười v́ quá… đen đủi.

Cụ thể, khi đang sang đường cùng với 3 người khác, người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng điều khiển xe máy lao tới giật phăng món đồ đang cầm ở tay trái. Sau đó, tên này phóng xe bỏ đi trong khi nạn nhân chưa kịp hiểu chuyện ǵ xảy ra.

Khi tất cả mọi người vẫn đang dơi theo tên trộm th́ chỉ vài giây ngắn ngủi sau, một người đàn ông cũng đi xe máy lại lao tới và… cướp nốt món đồ trên tay phải.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634525248
Người phụ nữ "đen" nhất năm: Bị giật đồ 2 lần, chỉ cách nhau vài giây ngay giữa đường

Mất liền 2 thứ gần như cùng lúc giữa đường khiến người phụ nữ ngơ ngác. Dẫu 2 đối tượng đă "cao chạy xa bay" sau khi thu được chiến lợi phẩm th́ tại hiện trường, ai nấy dường như vẫn chưa thể tin được sự thật.

Dưới đoạn clip, dân mạng cũng phải giật ḿnh v́ t́nh huống hi hữu này. Bên cạnh ư kiến chỉ trích hành động trộm cướp ngày càng táo tợn th́ có không ít b́nh luận cho rằng do người phụ nữ chủ quan nên vô t́nh "tiếp tay" cho các đối tượng.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 02:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03764 seconds with 8 queries