VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Long Nhật xin phép rút lại lời nói danh ca Ngọc Sơn khi trách Hồ Văn Cường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527509)

sunshine1104 10-18-2021 03:44

Long Nhật xin phép rút lại lời nói danh ca Ngọc Sơn khi trách Hồ Văn Cường
 
1 Attachment(s)
Trong livestream ngày 17/10, Long Nhật chính thức lên tiếng về việc nói danh ca Ngọc Sơn chê trách và giận Hồ Văn Cường.

Ngày 16/10, dân mạng xôn xao khi trong một livestream, Long Nhật cho rằng danh ca Ngọc Sơn chê trách và giận Hồ Văn Cường. Sau đó, Ngọc Sơn đă lên tiếng phủ nhận. Đến tối ngày 17/10, Long Nhật mở livestream nói rơ về vấn đề này.

Long Nhật cho biết nếu lỡ chia sẻ những thông tin khiến danh ca Ngọc Sơn bị ảnh hưởng, anh xin phép rút lại và chịu một ḿnh. Trên sóng trực tiếp, Long Nhật nói rơ: "Những cuộc tṛ chuyện, điện thoại hỏi thăm nhau là chuyện riêng tư giữa Long Nhật và anh Ba. C̣n vừa rồi, nếu Long Nhật lỡ chia sẻ cái ǵ để anh Ba phải buồn, phải lo, Long Nhật xin phép được rút lại, giữ lại cho riêng ḿnh. C̣n lại tất cả Long Nhật xin chịu một ḿnh, mong quư vị hiểu".

Cũng trong livestream, Long Nhật một lần nữa phủ nhận tin đồn liên quan đến việc lập group tẩy chay Hồ Văn Cường và chốt hạ những lùm xùm không đáng có: "Long nhật xin khép lại không c̣n nói ǵ, từ mai kênh này sẽ về quay trở về đúng với cái tên của nó là Long Nhật Vui Vẻ".

Trước đó trong livestream của ḿnh, Long Nhật cho rằng danh ca Ngọc Sơn chê trách và giận Hồ Văn Cường. Cụ thể, Long Nhật nói: "Ngày hôm qua, anh Ba Ngọc Sơn và quản lư của anh ba Ngọc Sơn gọi cho tôi, nói rất nhiều về vấn đề của Hồ Văn Cường. Anh Ba nói, anh đang rất giận Hồ Văn Cường và thương Phi Nhung cùng ê-kíp của em.



Nhiều người hỏi, tại sao anh Ba Ngọc Sơn không nhận Hồ Văn Cường, đâu cần phải đại gia hay Hoa hậu ǵ nhận giúp. Anh ba nổi tiếng, có nhận Hồ Văn Cường th́ cũng không sợ người ta nói là đánh bóng tên tuổi. Chỉ có người ta dựa vào tên anh ba thôi, cái tên anh ba quá lớn rồi, hàng đầu rồi.

Anh ba cũng giàu có cũng nhất nh́ giới nghệ sĩ, mà ḍng nhạc dân ca trữ t́nh quá hợp với Hồ Văn Cường. Anh ba cũng có rất nhiều học tṛ. Anh viết nhạc, dạy học tṛ hát, đánh đàn, tập piano...

Trong cuộc nói chuyện với anh ba, tôi cũng hỏi anh ba về chuyện đó. Anh ba nói: Anh đang rất giận Hồ Văn Cường. Hồ Văn Cường đă phạm phải cái lỗi rất lớn là chữ hiếu.

Anh ba là người tận hiếu. Anh ba không biết ǵ về tiền, hoàn toàn không có khái niệm về tiền. Anh ba đi hát, hát ở những đâu là có tài xế chở đi. Giờ nào, hát sân khấu nào và chạy theo đúng lịch tŕnh mà mẹ của anh ba đă ghi, đă làm việc với bầu show trước đó. Cát-xê của anh ba, người ta cũng chuyển cho mẹ luôn, anh ba không biết đêm đó hát được bao nhiêu tiền. Trong túi anh ba, chỉ có 1, 2 triệu để tiêu thôi. Anh ba không quản lư tiền bạc. Anh ba rất có hiếu với mẹ. Mọi việc, nhất nhất đều nghe lời mẹ.

Anh ba không lập gia đ́nh cũng v́ muốn tṛn đạo hiếu với cha, mẹ. Khi mẹ mất, anh ba chọn cách sống cho 'đại gia đ́nh'. Anh ba hay dùng từ đó. Cho nên khi Phi Nhung nói, không biết ǵ về tiền bạc là anh ba rất tin. Tôi cũng vậy.


All times are GMT. The time now is 08:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03900 seconds with 8 queries