VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Gọi người về nhà bắt rắn, ai ngờ càng bắt càng nhiều, chủ nhà khóc thét khi nghe tuyên bố của chuyên gia (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527559)

therealrtz 10-18-2021 05:31

Gọi người về nhà bắt rắn, ai ngờ càng bắt càng nhiều, chủ nhà khóc thét khi nghe tuyên bố của chuyên gia
 
2 Attachment(s)
Tầm này th́ chuyển nhà cho nhanh thôi chứ bắt bớ ǵ nữa.

Chắc hẳn nhiều người đă từng không ít lần thót tim khi nh́n thấy trong nhà ḿnh xuất hiện những chú rắn ḅ lổm nhổm. Hẳn đó là trải nghiệm không hề dễ chịu chút nào phải không? Nếu chỉ một, hai con rắn đă hết hồn rồi, th́ không thể tưởng tượng nổi người phụ nữ này thấy như thế nào khi phát hiện tới tận…cả trăm con rắn trong nhà nhỉ?

Ban đầu, người phụ nữ này đă phát hiện ra khoảng hai con rắn đuôi chuông đang ḅ trong nhà ḿnh ở hạt Sonoma, bang California, Mỹ. Kinh hăi, người phụ nữ đă quyết định gọi một chuyên gia về rắn để nhờ "xử lư" hộ.

Điều cô không ngờ là, khi chuyên gia bắt rắn của sở cứu trợ ḅ sát của hạt đến, họ đă t́m thấy nhiều hơn là hai con rắn trong nhà của cô.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634535029
Những tưởng chỉ có hai con rắn, người phụ nữ suưt nữa th́ ngất xỉu khi các chuyên gia t́m thấy tới tận gần 90 con rắn chuông lớn nhỏ đang trú ngụ trong căn nhà. Không chỉ người phụ nữ, sở cứu trợ ḅ sát, mặc dù đă có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cũng "sốc toàn tập" trước số lượng rắn khổng lồ xuất hiện trong nhà, và đă phải mất tới gần bốn giờ đồng hồ, họ mới đưa được toàn bộ chỗ rắn t́m thấy ra ngoài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634535029
Đội chuyên gia đă đăng tấm h́nh bầy rắn gần trăm con ḅ lúc nhúc trong chiếc bồn to, cùng ḍng cảm thán: "59 con non và 22 con rắn trưởng thành. Mất gần 4 tiếng để lôi đống này ra đấy" khiến người dùng Facebook không khỏi nổi da gà.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau đó một tuần, đội chuyên gia quay lại ngôi nhà để kiểm tra, và t́m thấy thêm…7 con rắn nữa vẫn đang ngoan cố "bám trụ" trong nhà.

"Là tôi, tôi sẽ chuyển nhà ngay lập tức," một người dùng mạng xă hội b́nh luận.

Ít ra điều an ủi cho chủ nhà, đó là loài rắn chuông này khá ôn ḥa và không tấn công người.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 03:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03277 seconds with 8 queries