VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   T́m được ḥn đá lạ trong rừng, đem về nhà đập ra, chàng trai "mừng như bắt được vàng" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527561)

therealrtz 10-18-2021 05:34

T́m được ḥn đá lạ trong rừng, đem về nhà đập ra, chàng trai "mừng như bắt được vàng"
 
2 Attachment(s)
Chẳng ai có thể ngờ rằng bên trong ḥn đá ấy lại là những thứ này.

Chàng trai trẻ trong câu chuyện này là một người có niềm đam mê mănh liệt với khảo cổ học. V́ thế mỗi khi có thời gian rảnh, anh thường tới nhiều nơi để săn t́m cổ vật.

Ngày hôm đó, khi đang thăm ḍ ở trong rừng, chàng trai đă t́nh cờ t́m thấy một ḥn đá lạ. V́ trông nó có vẻ rất khác biệt và bí ẩn nên anh đă quyết định mang về nhà để nghiên cứu.

Sau khi trở về, chàng trai ngay lập tức lấy ḥn đá ra để quan sát kỹ hơn. Khi cầm trên tay, anh phát hiện nó sở hữu trọng lượng khá nhẹ so với những ḥn đá thông thường khác cùng kích cỡ.

Qua một hồi quan sát, chàng trai quyết định dùng dụng cụ để cắt ḥn đá ra. Sau đó, anh đă bọc nó vào vải đỏ rồi đặt lên tờ giấy trắng và dùng một chiếc búa không quá lớn để đập vỡ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634535244
Ảnh: Nguồn Sina.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634535244
Ảnh: Nguồn Sina.

Phải qua vài lần đập liên tục, ḥn đá ấy mới nứt ra một khe nứt. Chàng trai lại tiếp tục đập theo vết nứt và nhanh chóng nh́n ra điều bất ngờ ẩn chứa bên trong.

Khi ḥn đá đă vỡ ra hoàn toàn, anh phát hiện ra bên trong nó có một vài viên pha lê trong suốt nh́n rất giống kim cương. Mặc dù chưa biết đó là loại đá nào, thế nhưng thu hoạch bất ngờ lần này cũng đủ để khiến cho chàng trai đam mê t́m kiếm báu vật ấy hết sức hài ḷng.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03836 seconds with 8 queries