VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Vừa rút lại lời nói vụ Ngọc Sơn, Long Nhật đã ẩn ý: "Vì sự an nguy nên nguyện cất giữ, dẫu oan trái và thiệt thòi" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527574)

Cupcake01 10-18-2021 06:02

Vừa rút lại lời nói vụ Ngọc Sơn, Long Nhật đã ẩn ý: "Vì sự an nguy nên nguyện cất giữ, dẫu oan trái và thiệt thòi"
 
2 Attachment(s)
Long Nhật tiếp tục có những chia sẻ mới sau hàng loạt ồn ào liên quan tới Hồ Văn Cường.

Thời gian vừa qua, ồn ào cát-xê giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Cùng thời điểm đó, Long Nhật liên tục đăng tải nhiều bài viết và có những buổi livestream bình luận về lùm xùm của Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí. Mới đây nhất, giọng ca xứ Huế khiến cõi mạng xôn xao khi nói rằng danh ca Ngọc Sơn chê trách và rất giận Hồ Văn Cường. Ngay lập tức, Ngọc Sơn đã lên tiếng phản bác và khẳng định: "Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác". Sau đó, Long Nhật cũng xin rút lại những thông tin đã chia sẻ về danh ca Ngọc Sơn.

Sáng 18/10, Long Nhật có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook: "Xin khắc ghi những chia sẻ trọn vẹn nghĩa tình đạo lý nhưng vì thương kính, vì sự an nguy nên nguyện cất giữ, dẫu oan trái và thiệt thòi". Có lẽ sau những lùm xùm vừa qua, Long Nhật đã muốn kết thúc sự việc. Nhiều khán giả để lại bình luận động viên tới nam ca sĩ sau hàng loạt ồn ào vừa qua.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634536887
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của ca sĩ Long Nhật được anh chia sẻ trên Facebook

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634536887
Bị đồn lập group tẩy chay Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ cho biết đã tìm ra người đứng sau mọi chuyện và muốn kết thúc lùm xùm vừa qua

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 01:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03923 seconds with 8 queries