VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Mỹ nhân Ê-Đê đốn tim người nhìn vì quá đỗi xinh đẹp dù không phải con lai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527584)

miro1510 10-18-2021 07:44

Mỹ nhân Ê-Đê đốn tim người nhìn vì quá đỗi xinh đẹp dù không phải con lai
 
7 Attachment(s)
Đây là lần hiếm hoi, H Duyên-B'krông mặc gợi cảm và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. H Duyên-B'krông (thường gọi là Duyên) là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù Duyên khá kín tiếng, không thích ồn ào và không muốn dùng scandal để nổi tiếng như nhiều người đẹp khác. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng một vài bức ảnh trên trang cá nhân nhưng mỗi lần như vậy đều nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

H Duyên-B'krông sở hữu chiều cao, vóc dáng chuẩn mẫu cùng gương mặt đẹp xuất sắc.

Mới đây, cô nàng Ê-đê này đã gây “bão” khi hiếm hoi đăng hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Mỹ nhân người Ê-đê diện chiếc áo crop-top khoét sâu mix với chân váy ngắn theo style lộ dây nội y vô cùng táo bạo. Với chiều cao 1,7m cùng với số đo 3 vòng ấn tượng, trông Duyên không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Hình ảnh mới nhất của hot girl Ê-đê.

Trước đây, hot girl này thường chuộng phong cách khá kín đáo nhưng vẫn đảm bảo sự tươi trẻ, cuốn hút. Những item như chân váy ngắn, áo crop-top hay váy voan basic thường được cô lựa chọn. Duyên từng chia sẻ: “Bản thân tôi vốn ngưỡng mộ và thường xuyên theo dõi phong cách thời trang của 2 fashionista hàng đầu Hollywood là Kendall Jenner và Gigi Hadid. Trang phục của tôi gói gọn trong 2 yêu cầu: trẻ trung và cá tính”.

Phong cách thời trang ấn tượng của mỹ nhân 22 tuổi.

Nhưng hiện tại, khi đã ở tuổi 22 cô bắt đầu thử nghiệm bản thân ở những chiếc váy táo bạo hơn, cắt xẻ mạnh tay hơn. Với những chiếc váy ngắn hay xẻ cao thường tôn lên được đôi chân dài miên man của người đẹp. Cộng với việc sở hữu vòng 1 xinh xắn, Duyên đã thành công khi chinh phục phong cách thời trang gợi cảm nhưng thanh lịch, sang chảnh.

Là một học viên múa chuyên nghiệp nên Duyên sở hữu một body gợi cảm không kém gì người mẫu.

Nhìn vào sắc vóc của cô nàng sinh năm 1999 này, ai cũng nghĩ cô là cô nàng con lai.

Những item tuy đơn giản nhưng đã làm tốt nhiệm vụ tôn đường cong mỹ miều của chủ nhân.

Mỗi lần xuất hiện, Duyên đều gây ấn tượng bởi sắc vóc lẫn gu thời trang.


All times are GMT. The time now is 10:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03121 seconds with 8 queries