VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Con gái nuôi Hoài Linh đang nguy kịch trong viện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527600)

miro1510 10-18-2021 08:06

Con gái nuôi Hoài Linh đang nguy kịch trong viện
 
6 Attachment(s)
Trước đó, một vài đêm diễn có nghệ sĩ Hoài Linh bên cạnh đă chăm sóc cho con nuôi. Danh hài Hoài Linh nhận nhiều ca sĩ, diễn viên nhí làm con nuôi, hỗ trợ và giúp đỡ trong sự nghiệp. Một trong số đó là nữ ca sĩ Thái Trân.

Ca sĩ Thái Trân bên người cha nuôi - danh hài Hoài Linh

Trước đây Thái Trân từng chia sẻ về căn bệnh suy thận cô mắc phải đă hơn 10 năm nay. Nhiều lần cô bị đột quỵ nhẹ, tinh thần không được tỉnh táo, ảnh hưởng tới công việc ca hát. Những lúc c̣n đi hát, cô hay bị tăng huyết áp, ngất xỉu. Một vài đêm diễn có nghệ sĩ Hoài Linh bên cạnh, anh đă chăm sóc cho con nuôi. Gần đây, t́nh trạng của nữ ca sĩ được chia sẻ khi cô bị suy thận giai đoạn cuối, bị suy tim nặng khiến nhiều khán giả lo lắng.

Một người thân của Thái Trân cho hay, nữ ca sĩ phải mổ hở đặt hai đường ống từ bụng ra, chính v́ thế rất nguy hiểm, có nguy cơ nhiễm trùng cao. Cô đang được điều trị tại bệnh viện, theo dơi sát sao t́nh h́nh sức khỏe.

Thái Trân bên cha nuôi những lúc trở bệnh

Tháng 9 năm ngoái, Thái Trân vượt lên nghịch cảnh, xuất hiện trên sân khấu "Ca sĩ bí ẩn" kể về hành tŕnh chống chọi bệnh tật khiến nhiều người xúc động: "Thật sự lâu lắm rồi em mới được đứng trên sân khấu. Kể từ sau lần cuối cùng em xuất hiện là năm 2014, em cảm ơn mọi người đă mang em trở lại với khán giả. Em rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát nhưng v́ em bị bệnh. Có nhiều lần em suưt mất rồi nhưng em ráng được".

Khi đó, MC Quyền Linh đă xúc động chia sẻ đôi lời vô cùng ư nghĩa: “Hăy tin rằng, giờ đây mặt trời cũng tỏa sáng, ḿnh vẫn cứ hát và lời ca tiếng hát đó sẽ là động lực cho ḿnh bước tiếp, chị nhé!”. Diễn viên Khánh Vân cũng bày tỏ ngưỡng mộ về tinh thần tích cực của Thái Trân: “Chị hăy cố gắng vượt lên v́ giọng ca của chị sẽ truyền được năng lượng tích cực đến mọi người”. Danh ca Nguyễn Hưng dành những lời động viên đến nữ ca sĩ: “Nếu ơn trên, ông trời cho chúng ta c̣n sống, c̣n đứng và hát được th́ hăy cố gắng để vượt qua, biết đâu sự may mắn sẽ đến với em. Mọi người sẽ luôn đồng hành cùng em”.

Thái Trân trên sân khấu "Ca sĩ bí ẩn" tháng 9/2020

Thái Trân tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai. Cô từng giành giải Tiếng hát Truyền h́nh TP. HCM năm 2002, đoạt Siêu cup Đài Phát thanh VOH năm 2003. Nữ ca sĩ được Hoài Linh nhận làm con nuôi sau khi tham gia chương tŕnh The Winner is (Tôi là người chiến thắng) và được nhiều người chú ư hơn.

Trong số những người con nuôi của danh hài Hoài Linh, người được quan tâm nhiều nhất là nam ca sĩ Hoài Lâm. Anh vụt sáng sau khi giành quán quân Gương mặt thân quen năm 2014 nhưng bị chững trong sự nghiệp một thời gian. Năm 2018, anh tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát v́ lư do sức khỏe. Anh bí mật kết hôn với cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Hai người có 2 con gái chung, nhưng đă ly hôn không lâu sau đó.

Hoài Lâm và cha nuôi

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoài Linh c̣n nhận bé Ben (Nguyễn Hoàng Quân) – Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015, nam ca sĩ Cao Hữu Thiên… làm con nuôi.


All times are GMT. The time now is 10:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03955 seconds with 8 queries