VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cảnh thầy giáo ngang nhiên luồn tay vào trong áo nữ sinh tại lớp học gây phẫn nộ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1527748)

vuitoichat 10-18-2021 15:11

Cảnh thầy giáo ngang nhiên luồn tay vào trong áo nữ sinh tại lớp học gây phẫn nộ
 
2 Attachment(s)
Theo như các bức ảnh cho thấy, một nữ sinh đang mặc đồng phục, lúc gơ bàn phím máy tính, lúc ngồi ghi chép trên giấy, khiến bất ngờ đôi bàn tay hư hỏng của thầy giáo bị một vài học sinh khác bắt gặp và chụp ảnh lại, đăng tải lên mạng xă hội để tố cáo, sau khi thầy giáo ngang nhiên đứng sát ngay bên cạnh và không ngần ngại luồn tay vào trong áo em để sờ soạng, quấy rối.

Vào ngày 11/10 vừa qua, mạng xă hội Indonesia lan truyền một vài bức ảnh chụp cảnh thầy giáo có hành động khiếm nhă với nữ sinh ngay trong lớp học. Các bức ảnh cho thấy, nữ sinh này đang mặc đồng phục, lúc gơ bàn phím máy tính, lúc ngồi ghi chép trên giấy.

Trong khi đó, nam giáo viên đứng sát ngay bên cạnh và không ngần ngại luồn tay vào trong áo em để sờ soạng, quấy rối. Tuy nhiên, có lẽ v́ quá sợ hăi nên nữ sinh không dám phản kháng, để mặc thầy giáo quấy rối ḿnh, coi như không có chuyện ǵ xảy ra. Đôi bàn tay hư hỏng của thầy giáo bị một vài học sinh khác bắt gặp và chụp ảnh lại, đăng tải lên mạng xă hội để tố cáo.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1634569830
Thầy giáo luồn tay vào trong áo nữ sinh để sờ soạng.

Những h́nh ảnh sau khi được đăng tải đă nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xă hội. Soi kỹ bức ảnh, cư dân mạng phát hiện thầy giáo này đang mặc đồng phục có in logo của Cơ quan Giáo dục Bắc Sulawesi. Không chỉ vậy, một số người c̣n truy lùng ra được địa điểm xảy ra vụ việc.

Theo đó, vụ việc này xảy ra từ ngày 27/9 tại trường trung học SMA Negeri 1, nằm ở phía Nam đảo Minahasa, thuộc tỉnh Bắc Sulawesi. Người đàn ông sàm sỡ nữ sinh vừa là thầy giáo vừa là thủ quỹ của trường cấp 3 này, có tên viết tắt là M.T.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, các học sinh đang chuẩn bị hồ sơ học bổng của Chương tŕnh Smart Indonesia (PIP). Thầy T. đă tận t́nh chỉ dạy một nữ sinh sử dụng máy tính để điền vào mẫu đơn xin học bổng. Thế nhưng, lợi dụng nữ sinh đang chăm chú ghi chép, anh ta đă luồn tay vào áo để sàm sỡ cô.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1634569830
Thầy giáo ngang nhiên sàm sỡ nữ sinh ngay trong lớp học.

Sở Giáo dục Minahasa sau đó đă yêu cầu điều tra nam giáo viên này, nếu anh ta thực sự có hành vi quấy rối nữ sinh th́ sẽ phải đối mặt với h́nh thức kỷ luật nghiêm khắc. Một số người nói rằng, nữ sinh trong ảnh không phải là nạn nhân duy nhất của thầy M.T. Họ kêu gọi nạn nhân dũng cảm đứng ra vạch trần hành động xấu xa của hắn ta.

Đối mặt với dư luận, thầy giáo M.T lại hoàn toàn phủ nhận hành động này. Anh ta thừa nhận người trong bức ảnh đích thực là ḿnh nhưng khẳng định anh “không làm điều ǵ thất đức mà chỉ là do góc chụp gây hiểu lầm”.

Trước lời khai của thầy M.T, người đứng đầu văn pḥng sở giáo dục địa phương cho biết, bất kể lời khai của thầy giáo M.T là đúng hay sai th́ họ vẫn điều tra thêm để xác nhận thực hư, đồng thời liên hệ với nữ sinh trong ảnh để lấy lời khai.

Hiện nhà trường đă tạm đ́nh chỉ công tác của thầy M.T và hợp tác điều tra với chính quyền địa phương.


All times are GMT. The time now is 21:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03636 seconds with 8 queries