VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Selena Gomez: Áp lực v́ phải trở thành "tấm gương tốt" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528016)

Hanna 10-19-2021 05:02

Selena Gomez: Áp lực v́ phải trở thành "tấm gương tốt"
 
1 Attachment(s)
Selena Gomez khẳng định việc nổi tiếng từ quá sớm đă khiến cô áp lực rất nhiều khi luôn "được" coi là tấm gương của giới trẻ.Mới đây, Selena Gomez đă có buổi phỏng vấn với Beauty Inc để chia sẻ về thương hiệu mĩ phẩm riêng của ḿnh mang tên Rare Beauty. Trong buổi phỏng vấn, cựu ngôi sao Disney thường xuyên nhắc tới vấn đề tâm lư của bản thân và việc nổi tiếng từ quá sớm đă ảnh hưởng tới cô như thế nào.

"Có rất nhiều áp lực đặt lên vai tôi khi tôi lớn lên, đó là bởi tôi cảm thấy rằng ḿnh buộc phải trở thành một tấm gương tốt", nữ ca sĩ chia sẻ, "Thế rồi tôi nhận ra rằng điều đó là không thể. Cuộc sống của tôi không có chỗ cho sự riêng tư, và điều đó khiến tôi không biết ḿnh đang trải qua điều ǵ với tâm lư của ḿnh".Cũng trong buổi phỏng vấn, giọng ca Lose You To Love Me tiết lộ cô từng im lặng trước những bài báo không đúng sự thật về ḿnh. "Tôi đă trải qua giai đoạn khá khó hiểu khi trưởng thành. Khi mọi người bắt đầu xuyên tạc câu chuyện về cuộc đời tôi, tôi đă quyết định không thể im lặng thêm nữa. Tôi đă kể lại câu chuyện đời ḿnh, tại sao khoảng thời gian ấy lại khó khăn đến thế và cách tôi đối mặt với nó", nữ ca sĩ nói thêm.

Đây không phải lần đầu tiên Selena Gomez lên tiếng chia sẻ về sức khỏe tâm lư của ḿnh. Trước đó, cô cũng thường xuyên nhắc nhở người hâm mộ về t́nh trạng trầm cảm hiện nay. Cựu ngôi sao Disney cũng thừa nhận cô cảm thấy hối hận khi từng khoe da thịt quá mức trong quá khứ, điều này cũng ảnh hưởng tới tâm lư của nữ ca sĩ.


All times are GMT. The time now is 02:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02834 seconds with 8 queries