VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Mỹ Tâm bất ngờ tung album toàn nhạc bolero (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528060)

Romano 10-19-2021 05:58

Mỹ Tâm bất ngờ tung album toàn nhạc bolero
 
1 Attachment(s)
Vốn kín tiếng và luôn làm điều không báo trước, Mỹ Tâm mới đây vừa ra mắt một album toàn những bài hát bolero khiến khán giả bất ngờ.
Mỹ Tâm chia sẻ lư do tung ra album nhạc bolero thời điểm này: “Thời gian gần đây, nhiều khán giả đă yêu thích và chia sẻ các clip Mỹ Tâm hát nhạc bolero, cũng như bày tỏ mong muốn Tâm sẽ phát hành album nội bộ này. Và bây giờ Mỹ Tâm Entertainment rất vui khi thông báo Album Bolero Edition được chính thức phát hành trên Spotify và iTunes, để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn những ca khúc bolero trong thời gian chúng ta chờ đến ngày gặp lại!”.Toàn bộ Album Bolero Edition không có ca khúc nào mới, đơn thuần là một tuyển tập những ca khúc bolero quen thuộc với đông đảo khán giả và từng được Mỹ Tâm tŕnh diễn tại các show riêng, đêm diễn pḥng trà suốt nhiều năm qua.Album Bolero Edition tập hợp 11 ca khúc thuộc ḍng nhạc bolero được Mỹ Tâm yêu thích, thể hiện lại và được thu âm chỉn chu. Mở đầu album là ca khúc Mùa đông của anh và ca khúc cuối cùng là Chuyện t́nh không suy tư, cùng với đó là các ca khúc "bất hủ" như: Sầu lẻ bóng, Sầu tím thiệp hồng, Hoa trinh nữ, Đôi mắt người xưa... Trong số các ca khúc này, có thể nói hai ca khúc mà Mỹ Tâm tâm đắc nhất chính là: Cảm ơn người t́nh và Chỉ hai đứa ḿnh thôi nhé, v́ ngoài thường xuyên hát trên sân khấu, Mỹ Tâm c̣n nhiều lần livestream tŕnh bày “mộc” không cần micro 2 bài hát này qua tiếng đàn guitar cô tự đệm, như một cách thổ lộ nỗi ḷng riêng trong t́nh yêu ít khi được cô chia sẻ với khán giả hâm mộ.

Mỹ Tâm từng nhiều lần kể chuyện về "đại gia đ́nh" có ba mẹ và 8 anh chị em, 20 đứa cháu đều "mê nhạc sến" của ḿnh, nên có lẽ đó chính là điểm tựa giúp Mỹ Tâm mạnh dạn chấp nhận "thử thách hát nhạc bolero" để cả nhà và mọi người cùng thưởng thức. Nghe album bolero này, có thể thấy Mỹ Tâm sở hữu giọng hát đầy nội lực, không chỉ phù hợp với ḍng nhạc pop ballad, mà “nhạc nào cũng có thể nhảy được”. Bằng chứng là nhiều năm qua, khi hát bolero trong vài sự kiện, Mỹ Tâm vẫn nhận được lời khen cho “chất giọng bolero không chuyên, nhưng vô cùng ngọt ngào, thổi hồn được cho bài hát và toát lên phong cách hát riêng không lẫn với ai”.Chọn thời điểm ra mắt Album Bolero Edition này cũng chính là món quà Mỹ Tâm dành tặng sinh nhật mẹ của ḿnh, khi cách đây 3 ngày Mỹ Tâm đă viết lời chúc kèm h́nh ảnh cô chụp cùng ba mẹ: “Ba Mẹ của con, con cám ơn Ba Mẹ đă luôn dành những yêu thương và che chở cho con suốt cuộc đời này. Con chỉ cầu mong Ba Mẹ được thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc như hiện tại. Sinh nhật Mẹ yêu năm nay, con chưa về được, nên tự chúc mừng Mẹ yêu…”.Với khán giả hâm mộ, Mỹ Tâm cũng có lời nhắn, mong sớm được trở lại sân khấu để "quẫy” cùng Tri âm, nhất là với liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát chưa kịp diễn ra tại Hà Nội do ảnh hưởng dịch Covid-19: “Có những cuộc hẹn chờ hoài vẫn không đến ngày gặp gỡ. Nhưng dù có ngăn cách thế nào th́ cũng không thể nào ngăn giấc mơ ta gặp nhau. Vậy nên chúng ta cùng cố gắng nhé! Dù ra sao ta vẫn sẽ gặp nhau… Sớm thôi!”. Hôm 16.8, Mỹ Tâm cũng đă ra mắt MV ca khúc nhạc trẻ mới do cô tự sáng tác có tên Cuộc hẹn trong mơ trên kênh YouTube, dành cho những khán giả lâu năm của ḿnh.


All times are GMT. The time now is 16:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03458 seconds with 8 queries