VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Gia đình bị đắm tàu, bé 4 tuổi làm điều kỳ diệu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528089)

Romano 10-19-2021 07:10

Gia đình bị đắm tàu, bé 4 tuổi làm điều kỳ diệu
 
1 Attachment(s)
Thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP Hải Phòng cho biết, Đồn Biên phòng Đồ Sơn vừa cứu nạn một gia đình ngư dân bị đắm tàu trên biển gồm 3 người, trong đó có một em nhỏ.

Gia đình ngư dân đó gồm anh Trần Văn Hòa, đăng ký thường trú tại xã Hồng Phong, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Vợ anh Hòa là chị Lê Thị Liên, 44 tuổi và con trai là cháu Trần Văn Thuận (4 tuổi).

Kể lại thời điểm xảy ra sự việc, sáng ngày 19/10, trao đổi với PV, đại diện Đồn Biên phòng Đồ Sơn cho biết, lúc đó vào khoảng 15h35 ngày 16/10, Đồn Biên phòng Đồ Sơn nhận tin báo tàu cá HP 2204 TS do anh Trần Văn Hòa là thuyền trưởng, trong lúc điều khiển tàu từ biển vào Bến Xăm, Đồ Sơn để tránh trú mưa, gió thì phương tiện bị hỏng máy trôi dạt va phải đá ngầm dẫn đến chìm đắm.Sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Đồ Sơn đã lập tức cử Tổ công tác cứu nạn gồm 5 cán bộ, chiến sĩ do Thiếu tá Nguyễn Tuấn Đạt, Trạm trưởng Trạm Kiểm soát Biên phòng Bến Xăm làm Tổ trưởng, trưng dụng tàu của ngư dân nhanh chóng ra hiện trường. Đến 16h30 cùng ngày, Tổ cứu nạn đã tiếp cận tàu HP 2204 TS, đưa 3 ngư dân vào bờ an toàn.

"Cũng may lúc tàu gần chìm, vợ chồng anh Hòa và con trai nhanh chân sang được một miếng xốp. Mặc dù rất sợ nhưng bé trai vẫn cố bám chặt lấy bố mẹ để không bị rơi xuống biển và chờ tàu đến ứng cứu. Thời điểm đó, ai cũng hoảng sợ vì đang có sóng to", vị đại diện trên cho biết.

Ngay sau đó, các ngư dân được cứu nạn đã được quân y của đơn vị chăm sóc sức khỏe, cấp phát thức ăn, nước uống và quần áo, hiện sức khỏe 3 ngư dân ổn định.Cũng theo vị đại diện này, sáng ngày 19/10, chiếc tàu bị chìm của vợ chồng anh Hòa đã được trục vớt. Các đồ dùng trên tàu cũng bị hỏng, chỉ lấy lại được một cái máy.


All times are GMT. The time now is 16:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03631 seconds with 8 queries