VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chụp cộng hưởng từ, bệnh nhân chết tức tưởi vì sự cố bất ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528092)

Romano 10-19-2021 07:14

Chụp cộng hưởng từ, bệnh nhân chết tức tưởi vì sự cố bất ngờ
 
1 Attachment(s)
Đang chụp cộng hưởng từ, người đàn ông 60 tuổi ở Hàn Quốc bị bình oxy bằng kim loại đổ ập vào ngực, chết tức tưởi.
Mới đây, một tai nạn y tế kinh hoàng đã xảy ra ở Hàn Quốc, gây xôn xao dư luận. Người đàn ông 60 tuổi đang chụp cộng hưởng từ (MRI) tại một bệnh viện ở Gimhae, Gyeongsangnam-do, vào tối 14/8 thì bất ngờ gặp tai nạn hy hữu rồi qua đời.
Theo báo cáo của Hãng thông tấn Yonhap, cảnh sát Hàn Quốc đã mô tả lại toàn bộ vụ việc xảy ra như sau. Vào lúc 8h25' sáng ngày 14/8 vừa qua, người đàn ông 60 tuổi ở thành phố Gimhae đã trải qua cuộc kiểm tra MRI. Sau khi máy MRI khởi động, người đàn ông được đưa vào trong máy để tiến hành chụp chiếu.Không rõ lý do, bình oxy bằng kim loại ở phía đối diện máy chụp MRI đột nhiên di chuyển. Khi cách máy MRI khoảng từ 2 đến 3 bước, bình oxy vừa cao vừa nặng đổ ập vào phần ngực người đàn ông tội nghiệp, tạo ra âm thanh cực lớn. Thậm chí, cú va chạm khi bình oxy đổ vào ngực người đàn ông còn được các nhân viên y tế nghe rõ ngay cả khi họ đứng ở ngoài cửa.Không may thay, vì bình oxy bằng kim loại nên rất nặng, lúc đập vào ngực của người đàn ông đã tạo thành tổn thương chí mạng, cuối cùng cướp đi mạng sống của ông. Đáng nói, do không có camera theo dõi trong phòng khám MRI nên cảnh sát không thể thu được hình ảnh cụ thể tại thời điểm xảy ra vụ việc, khiến quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn.
Cơ quan cảnh sát đang tiến hành điều tra qua lời khai của những người có liên quan, đồng thời làm rõ nhiệm của từng người vụ việc. Bước đầu, cảnh sát nhận định bi kịch xảy ra có thể do ảnh hưởng từ trường mạnh, bình oxy bằng kim loại lại để khá gần nên mới bị hút vào, dẫn đến sự cố y tế đáng tiếc.
Hiện, sự việc vẫn đang được tìm hiểu, đào sâu hơn để làm rõ và xác nhận nguyên nhân chính xác.


All times are GMT. The time now is 20:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02345 seconds with 8 queries