VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   "Không cần cầu thủ nhập tịch, Malaysia cũng có thể đánh bại tuyển Việt Nam" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528107)

Romano 10-19-2021 07:27

"Không cần cầu thủ nhập tịch, Malaysia cũng có thể đánh bại tuyển Việt Nam"
 
1 Attachment(s)
Cựu tuyển thủ quốc gia Malaysia, Datuk M Karathu cho rằng ngay cả khi không sử dụng cầu thủ nhập tịch ở AFF Cup, đội tuyển nước này cũng có thể đánh bại tuyển Việt Nam.
Trong nhiều năm qua, bóng đá Malaysia đă theo đuổi chính sách nhập tịch nhưng cũng không tạo ra hiệu quả quá lớn. Họ vẫn thất bại trước đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018 và không vượt qua được ṿng loại thứ hai World Cup 2022.Trong thời gian qua, đội tuyển Malaysia c̣n liên tiếp thua đậm trong hai trận đấu giao hữu với Jordan (thua 0-4) và Uzbekistan (thua 1-5).

Trước t́nh h́nh đó, cựu tuyển thủ quốc gia Malaysia, Datuk M Karathu cho rằng bóng đá nước này nên tập trung phát triển những cầu thủ bản địa, thay v́ quá phụ thuộc vào những cầu thủ nhập tịch.

Ông c̣n tự tin kêu gọi đội tuyển Malaysia không sử dụng cầu thủ nhập tịch ở AFF Cup 2020 bởi ngay cả khi sử dụng những cầu thủ nội, "Bầy hổ" cũng có thể đánh bại được đội tuyển Việt Nam.

Ông Datuk M Karathu cho biết: "Chúng ta chỉ nên sử dụng các cầu thủ nhập tịch ở các giải đấu lớn như Asian Cup hay ṿng loại World Cup. C̣n với AFF Cup, Malaysia nên sử dụng các cầu thủ nội. Nếu không th́ các cầu thủ bản địa sẽ không bao giờ có cơ hội phát huy tài năng của ḿnh.Các cầu thủ trẻ cũng tham dự ṿng loại giải U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng này. Tôi nghĩ rằng HLV Tan Cheng Hoe có thể theo dơi giải đấu ấy, để triệu tập những gương mặt tiêu biểu lên đội tuyển quốc gia.

Tôi cho rằng đội tuyển Malaysia sẽ rất mạnh nếu biết cách kết hợp các cựu binh và những cầu thủ trẻ và chúng ta không nhất phải sử dụng những cầu thủ nhập tịch. Với đội ngũ gồm toàn cầu thủ bản địa, Malaysia hoàn toàn có thể đánh bại được Thái Lan và cạnh tranh ṣng phẳng với Việt Nam".

Hiện tại, trong đội h́nh của Malaysia c̣n nhiều cầu thủ nhập tịch đang là trụ cột như Mohamadou Sumareh, Liridon Krasniqi, Guilherme De Paula, Matthew Davies, Brendan Gan, La'Vere Corbin-Ong hay Dion Cools.

Ở AFF Cup 2020, đội tuyển Malaysia sẽ nằm chung bảng đấu với Việt Nam, Indonesia, Lào và Campuchia.


All times are GMT. The time now is 12:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03856 seconds with 8 queries