VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Lượt trận 3 ṿng bảng Champions League: Vực sâu của Man Utd (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528108)

Romano 10-19-2021 07:28

Lượt trận 3 ṿng bảng Champions League: Vực sâu của Man Utd
 
1 Attachment(s)
Man Utd đang bước vào giai đoạn thi đấu ác mộng. Với t́nh h́nh hiện tại, người ta đang chờ đợi phản ứng của CLB trong thế khó, thay v́ cứ dần rơi xuống vực sâu."Chúng tôi không xứng đáng giành 1 điểm. Từ thời điểm thủng lưới, tới cách chúng tôi bị ghi bàn đều hết sức ngớ ngẩn" - HLV Solskjaer đă thừa nhận sau khi chứng kiến màn tŕnh diễn tệ hại của Man Utd trước Leicester City cuối tuần qua.Thế nhưng, tất cả chỉ mới là… sự khởi đầu. Chuỗi trận ác mộng của Quỷ đỏ kéo dài trong khoảng 1 tháng với lần lượt hàng loạt đối thủ như Liverpool, Tottenham, Man City và Chelsea (Premier League) cũng như hai trận gặp Atalanta ở Champions League.

Chỉ qua cửa ải đầu tiên, HLV Solskjaer đă cảm nhận được sức nóng trên băng ghế huấn luyện. Ở thời điểm này, ông đang bị liệt vào danh sách những ứng cử viên có nguy cơ bị sa thải cao nhất Premier League.

Trong những năm qua, Solsa không ít lần đứng trước sóng gió như vậy nhưng ông đều bất ngờ được "cứu ghế" nhờ màn tŕnh diễn thăng hoa bất ngờ của các học tṛ. Nhưng đương nhiên may mắn không thể măi song hành với HLV người Na Uy.

Có một sự thật rằng ở thời điểm này, Man Utd quá phụ thuộc vào khoảnh khắc tỏa sáng của những cá nhân, chứ không phải xây dựng lối chơi đủ tốt. C.Ronaldo chính là ví dụ. Khi cầu thủ này thăng hoa với những bàn thắng, Quỷ đỏ đều gặt hái được kết quả có lợi. Dù vậy, khi siêu sao số 7 tịt ng̣i trong 3 trận đấu gần đây ở Premier League (Aston Villa, Everton, Leicester City), CLB thành Manchester đều không thể giành chiến thắng.

Không chỉ C.Ronaldo, những bàn thắng của Rashford và Greenwood trong trận đấu với Leicester City cũng mang đậm dấu ấn cá nhân, chứ không phải là sản phẩm của pha phối hợp hoàn hảo.Chính v́ vậy, có thể h́nh dung khó khăn của Man Utd trong cuộc tiếp đón Atalanta trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 ṿng bảng Champions League. Đội bóng thành Bergamo không sở hữu lực lượng mạnh nhưng lại có lối chơi vô cùng khó chịu.

Dưới thời Gasperini, Atalanta là đội bóng đáng xem hàng đầu châu Âu thời điểm này. Họ cũng phần nào thể hiện sức mạnh khi dẫn đầu bảng đấu của Man Utd với 4 điểm sau khi ḥa Villarreal và thắng Young Boys. Cuối tuần qua, Atalanta vừa có bước chạy đà tuyệt vời trước trận đấu với Man Utd khi vùi dập Empoli với tỷ số 4-1.

Một trận đấu đáng chú ư khác ở lượt trận thứ 3 là giữa Atletico Madrid và Liverpool. Đây là trận đấu có thể quyết định tới tấm vé đi tiếp và ngôi đầu bảng B. Hiện tại, Liverpool đang xếp đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận, c̣n Atletico Madrid xếp thứ 2 với 4 điểm.

Mặc dù The Kop đang thi đấu vô cùng thăng hoa với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp từ đầu mùa nhưng Atletico Madrid lại đương nhiên không phải kẻ tầm thường. Trong những năm qua, họ không ít lần mang tới trái đắng cho Liverpool. Trong đó, gần nhất, Los Rojiblancos đă loại Liverpool ngay từ ṿng 1/8 Champions League 2019/20. Nên nhớ, khi ấy, The Kop là đương kim vô địch giải đấu.Atletico Madrid đang có lợi thế nhất định so với Liverpool khi không phải thi đấu cuối tuần qua ở La Liga. Với lợi thế về thể lực, Los Rojiblancos có thể tiếp tục khiến cho Liverpool nếm trái đắng.

Trong khi đó, PSG sẽ đối đầu với Leizpig đang ch́m trong khủng hoảng. Ở trận đấu này, Messi sẽ trở lại và được kỳ vọng sẽ có bàn thắng thứ 2 cho CLB thành Paris. Trước đó, El Pulga đă tỏa sáng giúp cho PSG giành chiến thắng quư giá trước Man City ở lượt đấu trước.

Barcelona, sau khi vượt qua Valencia cuối tuần qua, được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League sau hai thất bại trước Benfica và Bayern Munich. Ở thời điểm này, những ngôi sao như Coutinho, Aguero đă trở lại. Hơn nữa, các tài năng trẻ như Gavi, Pedri vẫn đều đặn tỏa sáng và chiếm vai tṛ quan trọng. Chính v́ vậy, Los Blaugrana không được phép "từ chối chiến thắng" trước Dynamo Kiev.Tương tự như t́nh cảnh của Barcelona là Inter. Họ "bắt buộc" phải giành chiến thắng trước đội bóng của Moldova, Sheriff để nuôi hy vọng đi tiếp. Nhưng nên nhớ, Sheriff đang là hiện tượng của mùa giải này khi toàn thắng trước Real Madrid và Shakhtar Donetsk.

Một vài trận đấu khác, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của Club Brugge, Bayern Munich đối đầu với Benfica, Chelsea đón tiếp Malmo, c̣n Juventus có chuyến làm khách tới sân của Zenit.


All times are GMT. The time now is 20:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03926 seconds with 8 queries