VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Tuyển bóng rổ Việt Nam khủng hoảng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528118)

Romano 10-19-2021 07:45

Tuyển bóng rổ Việt Nam khủng hoảng
 
1 Attachment(s)
Màn tỏa sáng của ngoại binh Daquan Bracey khiến tuyển bóng rổ Việt Nam nhận thất bại 66-81 trước Saigon Heat.
Tối 18/10, VBA Premier Bubble Games, giải đấu thực nghiệm được chiếu lại từ băng h́nh kỹ thuật, tiếp tục với trận đấu giữa Saigon Heat và tuyển bóng rổ Việt Nam. Thầy tṛ HLV Yurkus thể hiện tiến bộ, nhưng không đủ để cắt chuỗi 2 trận thua.

Daquan Bracey vẫn là nguồn cảm hứng trong chiến thắng của Saigon Heat. Anh đóng góp 34 điểm, 12 kiến tạo, đạt hiệu suất ném thành công 42,9%. Tuyển Việt Nam thay phiên kèm Bracey, thậm chí dùng cách phạm lỗi, nhưng không thể ngăn lối chơi tốc độ và trực diện của ngoại binh Mỹ.Trừ Bracey, tuyển Việt Nam theo kèm khá tốt phần c̣n lại của Saigon Heat. Vơ Kim Bản ghi 14 điểm, nhưng hiệu suất ném chỉ đạt 35,7%. Kim Ji Soo và Kevin Dasom lần lượt ghi 9 và 8 điểm. Trong khi đó, Tim Waale có 10 điểm và 19 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ).

Tuyển Việt Nam chơi ṣng phẳng với Saigon Heat ở hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, sự lơ là trong 2 phút đầu hiệp 2 khiến thầy tṛ Kevin Yurkus trả giá. Saigon Heat ghi liên tiếp 7 điểm và vươn lên dẫn trước 30-21. Lợi thế này là bước đệm để Saigon Heat duy tŕ nhịp độ trận đấu đến chiến thắng.

Tuyển Việt Nam trỗi dậy vào cuối hiệp 3 và đầu hiệp 4. Dư Minh An thực hiện thành công 2 quả ném phạt, giúp đội tuyển rút ngắn tỷ số xuống 58-62. Khi niềm tin trở lại với tuyển Việt Nam, ngoại binh Bracey tỏa sáng để gồng gánh Saigon Heat.

Hậu vệ cao 1,80 m ghi liền 6 điểm, 2 rebounds và 5 kiến tạo, đưa Saigon Heat vượt lên dẫn 80-60 khi trận đấu c̣n 2 phút. HLV Matt Van Pelt rút Bracey ra nghỉ trong phần c̣n lại, nhưng tuyển Việt Nam không có đủ thời gian để đuổi kịp tỷ số.

Tuyển Viêt Nam thắng Danang Dragons trận mở màn, nhưng thua liền 3 trận. HLV Yurkus chưa t́m ra phương án để bù đắp khuyết điểm của tuyển Việt Nam. Justin Young và các đồng đội vẫn chơi rời rạc, chỉ trông chờ vào màn tỏa sáng cá nhân. Sự chênh lệch tŕnh độ giữa đội h́nh chính và dự bị tuyển Việt Nam vẫn tồn tại.

Trận này, Justin Young là người chơi hay nhất bên phía tuyển Việt Nam với 16 điểm và 7 kiến tạo, trong đó có 6 cú ném 3 điểm thành công. Dư Minh An ghi 20 điểm, trong khi Lê Ngọc Tú, Đinh Thanh Tâm và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh mỗi người có 7 điểm.

Bên cạnh lối chơi chưa gắn kết, tâm lư của các tuyển thủ Việt Nam cũng bị ảnh hưởng sau chuỗi trận không tốt thời gian qua. Những ngôi sao được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của tuyển Việt Nam là Tâm Đinh hay Richard Nguyễn đều thi đấu không tốt.

Trận tới, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nhatrang Dolphins, đội bóng cũng trong t́nh cảnh khủng hoảng và chưa thắng trận nào tại VBA Premier Bubble Games. Đây là cơ hội để thầy tṛ Kevin Yurkus giải tỏa áp lực.


All times are GMT. The time now is 08:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03673 seconds with 8 queries