VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Wendy Phạm rải tro cốt xuống biển theo tâm nguyện của mẹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528123)

PinaColada 10-19-2021 07:52

Wendy Phạm rải tro cốt xuống biển theo tâm nguyện của mẹ
 
1 Attachment(s)
Con gái thực hiện tâm nguyện của Phi Nhung. Wendy Phạm - con gái Phi Nhung vừa chia sẻ cô sẽ rải tro cốt xuống biển theo tâm nguyện của mẹ.

Ngày 18/10 (giờ địa phương), Wendy Phạm và ca sĩ Trizzie Phương Trinh livestream chia sẻ về tâm nguyện của Phi Nhung.

Con gái nữ ca sĩ cho biết hiện tro cốt của Phi Nhung vẫn được đặt tại tịnh xá Giác An (California, Mỹ) để người thân, bạn bè và khán giả có thể đến thắp hương, tưởng nhớ. Khoảng một năm sau, Wendy Phạm sẽ đưa tro cốt của mẹ về Việt Nam để mọi người viếng lần cuối. Sau đó, cô rải tro cốt xuống biển ở Hawaii theo nguyện vọng mẹ.

"Khi c̣n sống, mẹ không thích ở một chỗ. Mẹ thích đi biển lắm. V́ thế, tôi sẽ đưa tro cốt của mẹ đến Hawai, làm lễ rồi rải ở đó", Wendy cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634629906
Wendy Phạm lo liệu cho lễ tang của mẹ. Ảnh: ĐT.
Ngoài ra, con gái Phi Nhung chia sẻ sẽ thay mẹ lo lắng cho 23 người em nuôi ở Việt Nam và tiếp tục hành tŕnh thiện nguyện c̣n dang dở của nữ ca sĩ.

Theo Wendy Phạm, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền phúng điếu trong tang lễ tại Mỹ là 72.000 USD. Cô đóng góp một nửa số tiền nói trên để xây dựng ngôi trường dạy tiếng Việt mang tên Phi Nhung tại Mỹ. Số c̣n lại, Wendy gửi về Việt Nam để giúp đỡ các nạn nhân Covid-19.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết trước khi mất, Phi Nhung cũng góp vào quỹ xây trường với số tiền 50.000 USD do bạn bè ủng hộ.

"Khi c̣n sống, mỗi lần nói chuyện điện thoại hay nhắn tin, mẹ đều bắt tôi sử dụng tiếng Việt. Mẹ cũng dặn tôi phải dạy hai cháu biết tiếng Việt để nói chuyện với bà ngoại. V́ thế, tôi sẽ thực hiện tâm nguyện của mẹ là mở trường dạy tiếng Việt cho các bé", Wendy tiết lộ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy lo liệu lễ tang chu toàn cho mẹ tại Mỹ. Trong lễ tang, gia đ́nh không nhận ṿng hoa viếng từ nghệ sĩ, người hâm mộ. Thay vào đó, Wendy mong những người đến viếng dùng tiền mua hoa để bỏ vào quỹ từ thiện mang tên Phi Nhung - Wendy Phạm để tiếp tục hoàn thành những dự án thiện nguyện c̣n dang dở của nữ ca sĩ.

Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau hơn một tháng chống chọi với Covid-19. Theo thông báo từ hồ sơ bệnh án của bác sĩ điều trị, cô đă hai lần có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 14/9 và 22/9.

Người đại diện của Phi Nhung cho rằng "40 ngày nằm viện, ư chí, sự kiên cường của cô không dễ bị đánh gục nhưng đă khiến sức khỏe kiệt quệ, thể chất bị bào ṃn".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 17:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04001 seconds with 8 queries