VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Tiết lộ Bill Gates từng bị cảnh báo v́ "email không phù hợp" với nhân viên nữ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528137)

pizza 10-19-2021 08:38

Tiết lộ Bill Gates từng bị cảnh báo v́ "email không phù hợp" với nhân viên nữ
 
1 Attachment(s)
Hóa ra Bill Gates từng bị cảnh báo v́ "email không phù hợp" với nhân viên nữ. Mới đây một phát ngôn viên của Microsoft cho biết, các quan chức cao cấp của tập đoàn này từng cảnh báo ông Bill Gates hồi năm 2008 về "các email không phù hợp" với một nhân viên nữ của tập đoàn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634632626
Tỷ phú Bill Gates (Ảnh: Bloomberg).

New York Times đưa tin, phát ngôn viên Microsoft Frank Shaw tập đoàn ngày 18/10 cho biết, ông Gates hồi năm 2008 từng bị các quan chức cấp cao của tập đoàn cảnh báo về những thư điện tử "không phù hợp" mà ông gửi cho một nhân viên nữ.

Theo ông Shaw, cảnh báo liên quan các thông điệp mà ông Gates gửi cho nữ nhân viên cấp dưới để mời cô này đi hẹn ḥ. Ông Gates khi đó là chủ tịch của Microsoft và các quan chức cấp cao của tập đoàn đă phát hiện ra những thư điện tử mà ông gửi cho nhân viên.

"Các thư điện tử này gợi ư về một cuộc gặp bên ngoài khuôn viên nơi làm việc. Nó có lời lẽ tán tỉnh, nhưng không có yếu tố liên quan tới t́nh dục. Mặc dù vậy, nó vẫn được xem là không phù hợp", ông Shaw nói.

Sau khi phát hiện ra các thư điện tử, các quan chức cấp cao Microsoft đă cảnh báo ông Gates về hành động của ông và thông báo tới một nhóm nhỏ các thành viên hội đồng quản trị về việc này. Ông Shaw cho hay, ông Gates đă thừa nhận rằng những ǵ ông làm là không phù hợp và hội đồng quản trị đă quyết định không có thêm động thái nào khác.

Trước đó, Wall Street Journal từng đưa tin về việc ông Gates bị hội đồng quản trị cảnh báo. Phát ngôn viên của ông Gates khi đó, Bridgitt Arnold, nói rằng: "Những tuyên bố là sai, là những tin đồn từ những nguồn không nắm trực tiếp thông tin và trong một số trường hợp là có xung đột lợi ích lớn với ông Gates".

Hồi đầu năm nay, ông Gates và người vợ Melinda French đă thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 27 năm. Theo đơn ly hôn gửi ṭa án, bà Melinda nói rằng, cuộc hôn nhân của họ "đổ vỡ không thể phục hồi".

New York Post dẫn nguồn tin cho biết, trong một hội nghị dành riêng cho giới tỷ phú diễn ra ở Sun Valley, bang Idaho hồi tháng 7, ông Gates dường như "về cơ bản đă thừa nhận rằng vụ ly hôn là do lỗi của ông".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03658 seconds with 8 queries