VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Để được tham dự lễ cưới con gái Bill Gates phải có những điều kiện hết sức ngặt nghèo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528144)

pizza 10-19-2021 08:55

Để được tham dự lễ cưới con gái Bill Gates phải có những điều kiện hết sức ngặt nghèo
 
6 Attachment(s)
Những điều kiện ngặt nghèo để được tham dự lễ cưới con gái Bill Gates. Mới đây con gái cả của tỷ phú Bill Gates vừa chia sẻ những chi tiết bất ngờ về hôn lễ của ḿnh. Theo đó, 300 khách mời được yêu cầu phải tiêm vắc xin Covid-19 đầy đủ và có thực hiện xét nghiệm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634633585
Trong hôn lễ, cô dâu Jennifer Gates - con gái cả của tỷ phú Bill Gates - lựa chọn váy cưới của nhà mốt Vera Wang (Ảnh: New York Post).

Trong hôn lễ, cô dâu Jennifer Gates - con gái cả của tỷ phú Bill Gates - lựa chọn váy cưới của nhà mốt Vera Wang. Sự kiện được tổ chức trên trang trại nuôi ngựa trị giá 16 triệu USD mà cha mẹ từng mua tặng cô nhân dịp cô tốt nghiệp Đại học hồi năm 2018.

Hôn lễ đă được tổ chức hồi cuối tuần qua. Cô dâu 25 tuổi sánh bước đẹp đôi bên chú rể gốc Ai Cập - Nayer Nasser, chú rể vốn cũng là một vận động viên đua ngựa chuyên nghiệp giống như cô Jennifer Gates. Ngay trước hôn lễ chính thức, cặp đôi đă tổ chức một hôn lễ nhỏ theo phong cách đạo Hồi để phù hợp với tôn giáo của gia đ́nh chú rể.

Cô Jennifer Gates đă chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp bên trong hôn lễ cùng những chi tiết ấn tượng về sự kiện này với tạp chí Vogue (Mỹ). Cô dâu và chú rể từng học cùng tại một trường Đại học, họ cùng là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp, có tham gia tranh tài tại các sự kiện thể thao.

Chú rể Nayer Nasser (30 tuổi) sinh ra tại Chicago, Mỹ, nhưng đă có nhiều năm sinh sống và trưởng thành tại Kuwait. Cha mẹ của chú rể đều là người Ai Cập.

Trong những chia sẻ chi tiết về hôn lễ, Jennifer cho biết cô đă gặp phải nhiều khó khăn trong quá tŕnh chuẩn bị cho hôn lễ "triệu đô" của ḿnh, bởi cha mẹ cô vừa ly hôn trong năm nay. Theo ước tính của báo giới Mỹ, số tiền chi ra cho hôn lễ của cô Jennifer Gates vào khoảng 2 triệu USD.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634633585
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634633585
Một số điều kiện được cô Jennifer đặt ra cho các khách mời tới dự sự kiện, đó là họ phải tiêm đầy đủ vắc xin Covid-19 và phải có xét nghiệm âm tính với virus gây bệnh (Ảnh: New York Post).

Một số điều kiện được cô Jennifer đặt ra cho các khách mời tới dự sự kiện, đó là họ phải tiêm đầy đủ vắc xin Covid-19 và phải có xét nghiệm âm tính với virus gây bệnh Covid-19, xét nghiệm này cần được thực hiện ngay trước khi vị khách tới dự sự kiện. Ước tính có khoảng 300 khách mời tham dự lễ cưới này.

Theo Jennifer, sau khi cô nhận lời cầu hôn hồi đầu năm 2020, gia đ́nh cô đă bắt đầu lên kế hoạch cho lễ cưới, nhưng v́ đại dịch Covid-19 và việc cha mẹ cô ly hôn, nên sự kiện này chuyển sang h́nh thức "sự kiện gia đ́nh" với quy mô tổ chức nhỏ hơn. Nhóm nhạc rock Coldplay của Anh được mời tới biểu diễn tại sự kiện.

Nhận xét về chú rể, cô Jennifer Gates từng nói: "Tôi đă rất may mắn khi có anh ấy là người bạn đồng hành. Anh ấy là người rất tích cực, khiêm tốn và chung thủy, anh ấy là người mà tôi t́m kiếm để cùng gây dựng một cuộc sống chung, cùng phát triển và hỗ trợ lẫn nhau thông qua những ǵ mà cả hai chúng tôi cùng đam mê".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634633585
Trang trại nuôi ngựa nơi diễn ra sự kiện (Ảnh: New York Post).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634633585
Ông Bill Gates và vợ cũ - bà Melinda Gates cùng nhau hiện diện tại lễ cưới (Ảnh: New York Post).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634633585
Cô dâu Jennifer Gates xuất hiện bên các phù dâu (Ảnh: New York Post).

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04160 seconds with 8 queries