VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Ly hôn bầu show Việt Kiều, Mr.Đàm có được "hướng ké" tí tài sản nào hay không? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528153)

miro1510 10-19-2021 09:05

Ly hôn bầu show Việt Kiều, Mr.Đàm có được "hướng ké" tí tài sản nào hay không?
 
3 Attachment(s)
Theo một luật sư tại Mỹ, thông tin bầu show Liên Phạm khai “không phân chia tài sản” trên đơn ly hôn thực chất chỉ nằm ở mặt giấy tờ.

Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và không chia sẻ thông tin với công chúng. Khán giả chỉ biết điều này khi nữ bầu show quyền lực tại Mỹ nộp đơn ly hôn “ông hoàng nhạc Việt” lên ṭa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021. Theo nội dung trong đơn ly hôn, giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Lư do ly hôn là do “có những khác biệt không thể hàn gắn được”.

Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm ly hôn sau 17 năm gắn bó

Dù tuyên bố “không phân chia tài sản” nhưng khán giả vẫn quan tâm đến tài sản chung giữa cả hai cũng như những vấn đề pháp lư liên quan. Một luật sư tại Mỹ cho hay, việc bầu show Liên Phạm khai “không phân chia tài sản” trên đơn ly hôn thực chất chỉ nằm ở mặt giấy tờ. Về phía Mr. Đàm, khi vợ đệ đơn ly hôn th́ anh cũng có thể khai giữa cả hai không có tài sản chung để chia. “Tại Mỹ khi ly hôn, ṭa cần có sự xác nhận và đồng thuận của hai người về sự việc trước khi tiến hành giải quyết. Nếu cả hai người đều xác nhận không có tài sản chung th́ ṭa chấp thuận quyết định ly hôn dễ dàng hơn. Cả hai phải nộp cho ṭa mẫu chứng nhận đă trao đổi và thống nhất, rơ ràng về các khoản tài sản không cần tranh chấp. Như vậy, ṭa án cũng không biết rơ số tài sản họ sở hữu gồm những ǵ. Tuy nhiên thực tế giữa cả hai có phân chia tài sản hay không th́ về sau sẽ rơ. Tức là họ có thể kê khai tài sản chung và xác định phân chia, tranh chấp… sau này. Chuyện này vô cùng phức tạp”, vị luật sư nói.

Đặt trường hợp Đàm Vĩnh Hưng phúc đáp đơn ly hôn, đ̣i tranh chấp v́ có tài khoản chung th́ phía nam ca sĩ phải liệt kê chi tiết những khoản nào để ṭa xem xét giải quyết theo yêu cầu.

Bầu show Liên Phạm từng chụp ảnh tại biệt thự cúa Đàm Vĩnh Hưng tại Việt Nam

Hiện Đàm Vĩnh Hưng chưa thể xuất cảnh khi đang làm việc với cơ quan chức năng để điều tra về hoạt động từ thiện. Vợ cũ của anh th́ đang ở Mỹ. V́ vậy, nhiều khán giả thắc mắc rằng, cách trở địa lư giữa cả hai có ảnh hưởng đến thủ tục ly hôn? Về điều này, vị luật sư cho biết, nếu đôi bên không có tranh chấp tài sản, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cần kư giấy xác nhận, thông báo đă nắm hết thông tin và không cần có mặt. Từ đây, thời hạn phúc đơn 30 ngày sẽ có hiệu lực. Nếu vượt quá thời hạn th́ vợ cũ của nam ca sĩ có thể ra ṭa xin xử khiếm diện. Tới ngày, ṭa sẽ căn cứ lời khai và xử lư. “Ở Mỹ, khi ly hôn nhiều người không cần phải có mặt tại ṭa. Họ chỉ cần làm đúng mọi thủ tục, tới ngày ṭa kư giấy và gửi về là xong. Nh́n chung, việc ṭa phán quyết không có tài sản chung để chia không có nghĩa là không có. Người khác hoàn toàn có thể thưa kiện nếu phát hiện có sự tẩu tán tài sản với lư do ly hôn”, vị luật sư nói thêm.

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam. Trước khi ly hôn, Mr. Đàm và Liên Phạm không công khai t́nh cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai. Tuy nhiêu cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xă hội. Vợ cũ theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Bầu show Liên Phạm cho biết bà sinh ra tại Hà Nội, lúc 5 tuổi bà cùng gia đ́nh vào Sài G̣n sinh sống. Bà thừa nhận ḿnh chỉ học hết Trung học rồi theo nghề nấu ăn v́ rất đam mê ẩm thực. Cuối năm 1976, bà Liên Phạm qua Mỹ định cư. Trong quá tŕnh làm việc tại một casino, bà nhận thấy nhà hàng Việt tại Mỹ rất ít. Từ đó, bà ấp ủ ư tưởng kinh doanh và mở một nhà hàng chuyên ẩm thực Việt từ năm 1990 và vẫn duy tŕ hoạt động cho đến hiện tại.

Bầu show Liên Phạm được các sao hạng A kính nể

Năm 1994, bà thành lập một công ty giải trí, chuyên tổ chức các show diễn tại Mỹ. Các ca sĩ hàng đầu tại hải ngoại và Việt Nam thường xuyên biểu diễn tại các show diễn do công ty Liên Phạm tổ chức. Ngoài show ca nhạc, bầu show Liên Phạm c̣n tổ chức cuộc thi về sắc đẹp. Hiện vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng điều hành 3 công ty hoạt động về lĩnh vực nghệ thuật.

Sau thông tin ly hôn được truyền thông đăng tải, hiện bầu show Liên Phạm vẫn mở trang Facebook cá nhân và cập nhật thông tin đời thường, nhưng không có bất cứ chia sẻ nào về chồng cũ. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và công ty quản lư xin phép không trả lời ǵ thêm v́ “đang làm việc với cơ quan chức năng về hoạt động từ thiện, lên tiếng lúc này rất dễ bị xuyên tạc”.


All times are GMT. The time now is 22:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04001 seconds with 8 queries