VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bầu Thụy: "Giá như quản lư Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ diễn ra tại Mỹ th́ tốt" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528157)

pizza 10-19-2021 09:12

Bầu Thụy: "Giá như quản lư Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ diễn ra tại Mỹ th́ tốt"
 
3 Attachment(s)
"Giá như quản lư Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ diễn ra tại Mỹ th́ tốt". Bầu Thụy viết tiếp "Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream th́ tốt biết ngàn lần".

Vừa qua, những ồn ào xoay quanh Hồ Văn Cường và mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung làm dậy sóng mạng xă hội. Sau khi Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ số tiền cát-xê từ ekip của Phi Nhung, nam ca sĩ đă cùng bố mẹ dọn ra ở riêng.

Ngay sau đó, bầu Thụy - người em trai kết nghĩa của danh ca Ngọc Sơn cho hay, anh cố gắng t́m cách liên hệ với Hồ Văn Cường để giúp đỡ nam ca sĩ. Bầu Thụy c̣n tuyên bố sẽ giúp Hồ Văn Cường được học đại học, xây dựng ekip riêng để nam ca sĩ có thể theo đuổi con đường ca hát.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634634574
Bầu Thụy là em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn.

Mới đây, bầu Thụy tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân ḍng trạng thái mới và thể hiện sự bức xúc khi Hồ Văn Cường bị chỉ trích là "vô ơn".

"Giá như cố ca sĩ Phi Nhung c̣n sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lư Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời. Giá như trả Hồ Văn Cường tiền trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung.

Giá như quản lư Phi nhung không chụp ảnh đăng Facebook, trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ th́ tốt. Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường th́ tốt. Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream th́ tốt biết ngàn lần.

Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls Royce, ở nhà riêng th́ hăy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên?

Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ ḷng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quư 2 mẹ con!", bầu Thụy viết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634634574
Hồ Văn Cường bên cố ca sĩ Phi Nhung.

Chia sẻ của bầu Thụy nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Được biết, bầu Thụy là tỷ phú giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt với tổng tài sản ước tính gần 14 ngh́n tỉ nhờ việc sở hữu gần 86 triệu cổ phiếu THD. Bầu Thụy c̣n đầu tư khá nhiều lĩnh vực khác nhau từ chứng khoán đến ngân hàng.

VietBF@ sưu tập

chanh617 10-19-2021 10:57

Lai them 1 con cho ghe nay nua,luc nao cung tien,nhin mat heo noc nhu mat con heo nai kia,tom vo cung.

Cubeo 10-19-2021 12:58

Gả nay như mụ Hằng thối tha,chỉ nói cho sướng miệng lấy tiếng thoi ,đi chết đi cu


All times are GMT. The time now is 10:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03832 seconds with 8 queries