VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bà Phương Hằng bị chồng 'từ mặt' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528166)

troopy 10-19-2021 10:18

Bà Phương Hằng bị chồng 'từ mặt'
 
3 Attachment(s)
Bà chủ Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện bị chồng là ông Dũng "Ḷ Vôi" từ mặt kể từ khi livstream. "Anh từ bi c̣n ai cũng nói Hằng sân si...", nữ CEO nói.

Gần 1 năm nay, bà chủ khu du lịch Đại Nam khuấy đảo mạng xă hội bằng một nghề mới đó là streamer.

Dù đang là doanh nhân nổi tiếng, bà chủ của khu du lịch trị giá hơn 6.000 tỷ đồng, bà Hằng vẫn nhiệt t́nh livestream hàng tuần.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1634638627
Bà Phương Hằng bị chồng mắng v́ chuyện lên mạng livestream

Mỗi buổi giao lưu, nói chuyện của bà Hằng có cả ekip hùng hậu tham gia. Họ không chỉ giao lưu với khán giả mà c̣n tổ chức hát karaoke, nhảy múa tưng bừng ngay trên sóng.

Đặc biệt, trong mỗi buổi livestream, bà thường bóc phốt khá nhiều người, đặc biệt là những người có tên tuổi. Chính sở thích này của bà Hằng đă làm đại gia Huỳnh Uy Dũng nhiều phen đau đầu.

Mới đây, trên mạng xă hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bà Phương Hằng trách ông Dũng "Ḷ Vôi" mắng ḿnh v́ chuyện lên mạng livestream. Nhưng hành động của hai vợ chồng ngay sau đó khiến nhiều người ngạc nhiên.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1634638627

Cụ thể, trong lần livestream mới đây, ông Dũng nói một câu khiến bà và mọi người suy ngẫm: "Kệ thiên hạ, ai sao th́ kệ đi, không phải chuyện của em. Ở đây c̣n sân si lắm, đây th́ từ bi lắm quư dzị".

Sau câu nói của chồng, bà Phương Hằng tỏ ra hờn dỗi: "Giờ anh xuất hiện thế này, người ta sẽ nói anh từ bi - bà Hằng quá sân si, vậy là anh chọn sai người rồi".

Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng tiết lộ đại gia Dũng "Ḷ Vôi" từ ḿnh v́ không thích vợ xuất hiện trên MXH, mỗi lần như thế là "không thèm nh́n mặt". Nhưng sau đó thấy bà im lặng, ông mới "nguôi nguôi", hỏi ai bắt nạt bà rồi cho vợ kể đầu đuôi câu chuyện.

Cách đây không lâu, ông Dũng "Ḷ vôi" từng tiết lộ trên Trí Thức Trẻ việc ít xem các buổi xuất hiện - nói chuyện của bà Hằng. Tuy nhiên, trong một lần mở máy lên xem, coi được một lát th́ ông Dũng "Ḷ Vôi" quyết định... đi thắp hương.

VietBF@sưu tập

toilaai00 10-19-2021 16:05

vo chong may dien nhieu roi cho xem kich sap ha man


All times are GMT. The time now is 18:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03543 seconds with 8 queries