VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Shiloh như bản sao Jolie thời trẻ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1528170)

vuitoichat 10-19-2021 12:00

Shiloh như bản sao Jolie thời trẻ
 
6 Attachment(s)
Theo như thông tin về Shiloh - con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt - lần đầu diện đầm đi sự kiện tại buổi công chiếu phim The Eternals ở Los Angeles. Cô bé tuổi teen xinh đẹp, duyên dáng trong chiếc váy hai dây màu cát, sau khi Shiloh dự thảm đỏ với Angelina Jolie hôm 18/10, cô bé 15 tuổi gây chú ý vì gương mặt và vóc dáng giống hệt mẹ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1634644633
Shiloh (thứ hai từ phải sang) cùng mẹ và các anh chị em tham dự lễ ra mắt phim 'The Eternals' hôm thứ hai. Ảnh: Wire

Shiloh - con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt - lần đầu diện đầm đi sự kiện tại buổi công chiếu phim The Eternals ở Los Angeles. Cô bé tuổi teen xinh đẹp, duyên dáng trong chiếc váy hai dây màu cát. Trong trang phục đậm vẻ nữ tính này, Shiloh khiến các fan của Angelina Jolie liên tưởng đến hình ảnh của cô thời trẻ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1634644633
Shiloh (ảnh trái) và Angelina Jolie thời trẻ (phải).

Trên Twitter, nhiều fan lan truyền bức ảnh so sánh Shiloh với Angelina thuở đôi mươi. Shiloh được ví như bản sao của mẹ, từ nét mặt, ánh mắt, điệu cười tới mái tóc nâu và làn da trắng ngần. Cô bé cũng thừa hưởng chiều cao vượt trội của minh tinh Bí mật ngôi mộ cổ. Dù xỏ giày bệt tới lễ ra mắt phim, Shiloh vẫn cao gần bằng mẹ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1634644633
Shiloh trò chuyện với chị gái Zahara và em gái Vivienne trên thảm đỏ.

Shiloh đã thay đổi ngoạn mục khi bước vào tuổi trăng rằm. Trong hơn 10 năm, cô bé trung thành với mái tóc ngắn, ăn mặc và đi đứng như con trai. Nhiều người từng tin rằng Shiloh là người chuyển giới. Bản thân Brad Pitt trước đây cũng tiết lộ con gái cả thích làm con trai và đề nghị cả nhà gọi mình là John. Tuy nhiên từ cuối năm ngoái, Shiloh bắt đầu để tóc dài, mặc quần áo con gái. Phong thái của cô bé trở nên nữ tính, mềm mại hơn.

Cá tính mạnh mẽ của Shiloh khá giống Angelina Jolie ngày trước. Nữ diễn viên từng là một cô gái nổi loạn, thích mặc đồ oversize bụi bặm. Sau này, Angelina chuyển thành một nữ diễn viên có phong cách gợi cảm.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1634644633
Angelina Jolie năm 14 tuổi. Ảnh: Mail

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1634644633
Angelina Jolie năm 16 tuổi. Ảnh: Sina

Angelina còn có hai con ruột khác với Brad Pitt là cặp song sinh Knox và Vivienne hiện 13 tuổi. Hai bé đều có ngoại hình xinh xắn, được khen lấy nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. So với chị Shiloh, cô út Vivienne dịu dàng và nhút nhát hơn. Trong khi đó Knox từ bé đã thể hiện là một cậu bé chững chạc, bảnh bao.


All times are GMT. The time now is 20:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02756 seconds with 8 queries