VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Đang phát quang rừng rậm, vừa nhìn thấy thứ khủng, công nhân bỏ chạy tán loạn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529144)

goodidea 10-21-2021 11:47

Đang phát quang rừng rậm, vừa nhìn thấy thứ khủng, công nhân bỏ chạy tán loạn
 
1 Attachment(s)
Con trăn to đến nỗi không ai có đủ can đảm để đứng gần nó chứ chưa nói gì đến việc bắt nó, và họ phải nhờ tới sự trợ giúp của 1 chiếc xe cẩu.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1634816925

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Sun của Anh vào hôm thứ Tư, 20/10, khi các công nhân đang dọn dẹp 1 khu rừng rậm ở Dominica, họ đã nhìn thấy 1 con trăn - không phải 1 con trăn thường, mà là con trăn khổng lồ, khiến ai nhìn thấy ngoài đời thực có lẽ cũng phải "chạy mất dép".
Chính vì thế, họ đã phải nhờ đến sự trợ giúp của 1 chiếc cần cẩu mới có thể mang con vật này đi chỗ khác.
Trong đoạn clip do 1 người có mặt ở hiện trường ghi lại, có thể nghe thấy chính người quay phim cũng phải thốt lên ngỡ ngàng: "Mẹ ơi? Cái gì thế này?".
Theo đó là hình ảnh 1 con trăn khổng lồ dài hơn 3 mét đang được xe cẩu nâng lên. Con trăn vẫn còn sống, nó đang đu đưa trên chiếc xe cẩu. Những người đàn ông có mặt ở hiện trường gần như bị "thôi miên", họ đứng nhìn con vật không chớp mắt.
Trong khi đó, người điều khiển cần cẩu hẳn cũng rất căng thẳng. Chỉ cần một chút sơ sẩy mà con trăn bị rơi xuống, nó có thể tấn công những người xung quanh và không ai dám chắc hậu quả sẽ ra sao.
Sau đó, con trăn được mang lên ô tô để đưa đi chỗ khác. Có thể thấy 3 người đàn ông đã phải hợp sức lại mà cũng phải rất vất vả mới có thể hoàn thành công việc. Ước tính con trăn có thể nặng tới cả tạ.
Khi được chia sẻ trên mạng xã hội vào tuần trước, đoạn clip đã nhanh chóng nổi như cồn, được xem tới hàng triệu lượt với vô số các bình luận bày tỏ sự kinh ngạc của các cư dân mạng.
Trong diễn đàn Reddit, việc di chuyển con trăn "khủng" này cũng giúp các netizen được 1 cơ hội "mở mang tầm mắt".
"Con trăn này to quá, nếu không có đoạn clip được quay lại thì tôi nghĩ đó là 1 sự bịa đặt cơ đấy", 1 netizen bình luận.
"Đây chắc chắn là con trăn to nhất thế giới rồi", 1 người khác nêu ý kiến.
Hiện chưa rõ con trăn nói trên là loại trăn nào cũng như sau đó nó được mang đi đâu, chỉ biết rằng Dominica - quốc gia châu Mỹ bé nhỏ nhưng thường được mệnh danh là thiên đường ở Caribe hay Hòn đảo Thiên nhiên. Với chiều dài khiêm tốn chỉ khoảng 45 km và chiều rộng khoảng 25 km nhưng nó là nơi sinh sống của vô số các loài động, thực vật hoang dã có 1 không 2 trên thế giới.
Một trong các loài đặc hữu ở hòn đảo này là loài trăn xiết mồi có thể dài tới 4m. Ban đầu, nó sẽ cắn con mồi, sau đó quấn quanh cho đến khi nạn nhân chết vì ngạt thở.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03216 seconds with 8 queries