VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Fati sẽ đi theo con đường khác Messi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529395)

sunshine1104 10-22-2021 01:57

Fati sẽ đi theo con đường khác Messi
 
1 Attachment(s)
Tiền đạo 18 tuổi khẳng định không cảm thấy áp lực trong việc kế thừa áo số 10 của Messi tại Barca.

"Tôi rất b́nh tĩnh, dù áo số 10 đă được Messi và nhiều cầu thủ mặc. Tôi biết những ǵ có thể mang lại cho Barca. Với tôi, thừa kế áo só 10 không có ǵ là áp lực. Messi là cầu thủ độc nhất vô nhị, cũng như Puyol hay Xavi. Những ǵ Messi đă làm là không thể sánh được. C̣n tôi, tôi sẽ đi theo con đường riêng. Tôi vẫn chưa làm ǵ. Hy vọng tôi có thể có một sự nghiệp giống như họ. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể đeo số 10. Tôi rất biết ơn v́ các đội trưởng đă đề nghị trao số 10 cho tôi, và thật may mắn, tôi đă nhận được nó. Đó là một động lực bổ sung. Tôi sẽ không nh́n vào số áo, mà tập trung vào những ǵ có thể làm được trên sân để giúp đỡ đội bóng", Fati nói hôm 21/10, trong lễ công bố hợp đồng mới tại Barcelona.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634867798
Fati kư hợp đồng thêm năm năm với Barca. Ảnh: EPA.

Fati kế thừa áo số 10 tại Barca sau khi CLB giải phóng Messi. Khi chọn cầu thủ mới đeo số áo bỏ trống, các đội trưởng, đội phó gồm Sergio Busquets, Gerard Pique, Jordi Alba và Sergi Roberto thống nhất đề xuất tiền đạo 18 tuổi. Sau khi được trao số áo huyền thoại, Fati đă đáp lại niềm tin bằng hai bàn trong ba trận La Liga.

Fati đang sở hữu 15 bàn/48 trận khoác áo. Anh cũng là chủ nhân của các kỷ lục: cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca tại La Liga, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho tuyển Tây Ban Nha và cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Champions League.

Cùng Pedri và Gavi, Fati là trung tâm của kế hoạch dùng cầu thủ tự đào tạo để vực dậy đội bóng. Tiền đạo 18 tuổi vừa gia hạn hợp đồng đến hè 2027. Fati và Pedri đều có giá giải phóng hợp đồng 1 tỷ euro (1,17 tỷ USD).

Trước khi gia hạn, theo báo chí Tây Ban Nha, Fati đă nhận được đề nghị của một số CLB Anh. Man Utd và Man City sẵn sàng chi đến 150 triệu USD để mua thần đồng người Tây Ban Nha.

Fati xác nhận: "Vâng, tôi đă nhận được đề nghị từ nước ngoài. Nhưng ước mơ của tôi là được chơi cho Barca. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đă nói với người đại diện Jorge Mendes rằng lựa chọn đầu tiên của tôi luôn là ở lại Barca. Ông ấy hiểu điều đó một cách hoàn hảo và tôi rất vui v́ CLB đă tin tưởng".


All times are GMT. The time now is 12:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03890 seconds with 8 queries