VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Chồng Việt Hương bức xúc khi bị đồn là ôm tiền từ thiện trốn sang Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529431)

june04 10-22-2021 03:21

Chồng Việt Hương bức xúc khi bị đồn là ôm tiền từ thiện trốn sang Mỹ
 
1 Attachment(s)
"Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần", anh nói.

Những ngày qua, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ bị đồn đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để sang Mỹ luôn. Tuy nhiên vào ngày 17/10, Việt Hương thông báo đă trở lại Việt Nam, ngay sau khi xong chuyện hậu sự Phi Nhung và mẹ nuôi cô tại Mỹ.


Mới đây, ông xă danh hài - nhạc sĩ Hoài Phương đă có những chia sẻ về việc này. Trước câu hỏi liên quan tới thông tin "ăn chặn và phải trốn về Mỹ", Hoài Phương khẳng định: "Lời đồn vẫn măi là lời đồn. Chúng tôi sống ngay thẳng, chẳng việc ǵ phải lo ngại. Việc chúng tôi làm th́ chúng tôi cứ làm. Rồi mọi người sẽ sớm nhận thấy những người đă đưa ra lời đồn thổi, 'thuyết âm mưu' cũng chẳng phải người có uy tín, đáng tin cậy và họ sẽ bị xă hội loại trừ.

Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực, nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần. Ngược lại, sau hơn 2 tháng tích cực hoạt động từ thiện và 1 tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, t́nh cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm ḷng vô cùng".

Ngoài ra, Hoài Phương cho biết luôn bên cạnh ủng hộ bà xă, đồng thời cho rằng cả hai c̣n nhiều việc quan trọng phải làm, không quan tâm đến lời đồn thổi tầm phào ngoài kia.



"Tôi mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi để trở lại công việc. Việt Hương có những dự định ghi h́nh trong thời gian tới, c̣n tôi đang lên kế hoạch phát triển dự án kinh doanh riêng. Về từ thiện, đă nhiều năm nay, vợ chồng tôi luôn có bốn đợt thiện nguyện dàn trải trong năm. Năm nay cũng không ngoại lệ, tuy rằng ngay lúc này, tôi chưa có phương án cụ thể", Hoài Phương chia sẻ thêm.

Anh cũng tiết lộ khi về Mỹ, Việt Hương đă kể cho Wendy những việc đă làm trong suốt thời gian từ khi Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy đến lúc lo thủ tục, giấy tờ để đưa mẹ cháu về Mỹ. Vợ chồng anh cố gắng an ủi và động viên Wendy sớm vượt qua mất mát không ǵ bù đắp này.


All times are GMT. The time now is 00:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03592 seconds with 8 queries