VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nghi vấn Chồng cũ Lệ Quyên đă có t́nh mới giữa tin đồn chia tay Cẩm Đan (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529433)

june04 10-22-2021 03:23

Nghi vấn Chồng cũ Lệ Quyên đă có t́nh mới giữa tin đồn chia tay Cẩm Đan
 
1 Attachment(s)
Cô gái trong bức ảnh của Đức Huy từng đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân Ái và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau khi chính thức ly hôn Lệ Quyên, đại gia Đức Huy dính tin đồn hẹn ḥ với Cẩm Đan thế nhưng nhiều ngày vừa qua, cả 2 lại liên tục dính tin đồn "đường ai nấy đi". Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên đă đăng tải h́nh ảnh một cô gái xinh đẹp đang ngồi bên cạnh bé Bo kèm theo chia sẻ: "Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm". Chuyện không có ǵ đáng nói nếu ngay sau đó, nam doanh nhân cũng nhanh chóng xóa h́nh ảnh này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Được biết cô gái này là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, kém Đức Huy 24 tuổi. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương từng vượt mặt Cẩm Đan và lọt top 5 chung cuộc kèm giải phụ Người đẹp Nhân Ái. Bên cạnh đó, chân dài này cũng đang là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi Miss World 2021.

Cách đây vài ngày, tin đồn doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên chia tay "t́nh trẻ tin đồn" kém 27 tuổi Cẩm Đan gây xôn xao. Nguồn cơn là do cả hai đă bỏ theo dơi nhau trên MXH dù vẫn giữ ảnh chung.



Được biết t́nh trẻ của Đức Huy là một trong những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được nhiều kết quả cao nhưng Cẩm Đan lại được chú ư nhiều hơn cả Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà v́ mối quan hệ với Đức Huy.

Cô c̣n được nhiều người săn đón với vai tṛ người mẫu. Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông, gần với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới. Dù không lọt vào top 10 nhưng sau cuộc thi, Cẩm Đan đă có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi liên tục được mời làm người mẫu trong các show diễn nổi tiếng.

Dù bị phanh phui nhiều bằng chứng hẹn ḥ nhưng cả chồng cũ Lệ Quyên lẫn Cẩm Đan đều phủ nhận. Đức Huy từng nói: Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới t́m hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người v́ cho rằng đây là vấn đề cá nhân.


All times are GMT. The time now is 08:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03797 seconds with 8 queries