VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Joe Manchin nói những người cha mẹ phải 'LÀM VIỆC' để nhận $300/tháng cho con ḿnh - Biden nói "What? I don't think so!" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529435)

Family Guy 10-22-2021 03:28

Joe Manchin nói những người cha mẹ phải 'LÀM VIỆC' để nhận $300/tháng cho con ḿnh - Biden nói "What? I don't think so!"
 
1 Attachment(s)
https://media-cldnry.s-nbcnews.com/i...in-jm-1431.jpg

Tổng thống Joe Biden cho biết tại ṭa thị chính CNN vào tối thứ Năm rằng ông không tin rằng mọi người cần phải làm việc để nhận tín dụng thuế trẻ em hàng tháng, đẩy lùi nỗ lực của đảng Dân chủ nhằm hạn chế tính đủ điều kiện nhận trợ cấp tiền mặt.

Tổng thống đă thẳng thừng trả lời "không" khi được hỏi liệu ông có ủng hộ yêu cầu công việc đối với khoản tín dụng thuế trẻ em đang tăng lên hay không.

B́nh luận của Biden đang chống lại Thượng nghị sĩ Joe Manchin của Tây Virginia (đảng DC), một người theo khuynh hướng trung tâm, người có ảnh hưởng quá lớn đối với tương lai của luật kinh tế của ông tại Thượng viện 50-50. Manchin đă thúc đẩy yêu cầu công việc đối với khoản tín dụng thuế trẻ em trước sự phản đối của hầu hết các đảng viên Đảng Dân chủ trong Quốc hội.

Thay vào đó, họ ủng hộ việc đảm bảo các gia đ́nh trả ít hoặc không đóng thuế có thể nhận được tới 300 đô la tiền chi phiếu hàng tháng tùy thuộc vào độ tuổi của đứa trẻ. Phần lớn các gia đ́nh có thu nhập dưới 150.000 đô la đủ điều kiện để được mở rộng một năm, dự kiến ​​sẽ hết hạn vào năm tới.

Một phân tích gần đây từ Trung tâm Niskanen chỉ ra rằng ít nhất 60% tất cả trẻ em được hưởng lợi từ tín dụng thuế trẻ em sẽ phải đối mặt với việc cắt giảm viện trợ nếu đảng Dân chủ thông qua ư tưởng của Manchin.

Khoản tín dụng thuế trẻ em chỉ chiếm một phần trong kế hoạch chi tiêu xă hội của đảng Dân chủ. Đảng Dân chủ cũng đặt mục tiêu bao gồm ít nhất bốn tuần nghỉ phép có lương, trợ cấp liên bang để mọi người có thể mua bảo hiểm từ các sàn giao dịch Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng, v.v.

Biden đă đề nghị gia hạn thêm một năm đối với khoản tín dụng thuế trẻ em trong các cuộc họp với các đảng viên Đảng Dân chủ tại Nhà Trắng vào thứ Ba. Nó đă gây ra phản ứng dữ dội từ các đảng viên Đảng Dân chủ cấp cao như Hạ nghị sĩ Rosa DeLauro của Massachusetts, chủ tịch Ủy ban Chiếm đoạt Nhà và Thượng nghị sĩ Ron Wyden ở Oregon, người đứng đầu Ủy ban Tài chính Thượng viện.

"Tôi sẽ c̣n lâu hơn thế," Wyden nói với Insider hôm thứ Ba. Các đảng viên Dân chủ khác tham gia vào các cuộc đàm phán tín dụng thuế trẻ em cho rằng việc gia hạn dài hơn là cần thiết để nó trở thành một chương tŕnh lợi ích không thể bị loại bỏ như An sinh xă hội.

"Tôi nghĩ rằng chúng ta phải cố gắng nhiều hơn nữa", Thượng nghị sĩ Michael Bennet của Colorado, một kiến ​​trúc sư của biện pháp, nói với Insider vào sáng thứ Năm.


Dịch từ: https://www.businessinsider.com/bide...ocrats-2021-10
Nguồn tiếng Việt: https://www.vietnamngaymai.com/node/69427


All times are GMT. The time now is 22:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04350 seconds with 8 queries