VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   USA Phi Nhung lộ ảnh rạng ngời trước khi mất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529456)

Gibbs 10-22-2021 03:50

Phi Nhung lộ ảnh rạng ngời trước khi mất
 
2 Attachment(s)
“Má hồng một kiếp chuân chuyên
Tên em sẽ mãi lưu truyền ngàn sao
Tôi xin khép lại cung sầu
Trời mưa hay giọt lệ nào vừa rơi.”

Bức ảnh được cho là trước khi Phi Nhung trước khi mất bất ngờ được dân cư mạng chia sẻ.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634874610

Trước đó con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã từng mắc Covid-19. Ca sĩ Phi Nhung từng tiết lộ, con gái đang làm y tá tại Mỹ từng bị mắc Covid-19 nhưng không dám cho mẹ biết vì sợ mẹ lo. Nữ ca sĩ đau lòng khi con ốm đau nhưng không thể bên cạnh chăm sóc.

Phi Nhung chia sẻ cô đã khóc rất nhiều vì một cảnh hai quê, mùa dịch không thể đi hát được, trong khi hiện đang nuôi rất nhiều con, không thể về Mỹ để thăm con gái.

Nữ ca sĩ bật khóc tâm sự: "Khóc như một đứa trẻ… Con gái làm y tá trong bệnh viện chăm sóc bệnh nhân mỗi ngày rất vất vả, đêm mới được gọi cho mẹ. Con gái tâm sự thèm ăn đồ mẹ nấu, nhưng con lại bảo, nếu mẹ về Mỹ trong lúc này thì ở Việt Nam các em ai chăm sóc…".


Và không lường trước được dịch bệnh nguy hiểm, Phi Nhung qua đời bởi chính Covid-19. Theo đại diện của ca sĩ Phi Nhung, dù đã được các bác sĩ dùng mọi biện pháp chữa trị, bao gồm cả can thiệp ECMO, nhưng bệnh tình của ca sĩ lúc chuyển biến tích cực, lúc chuyển biến xấu. Và đến ngày 28/9, ca sĩ đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy do biến chứng COVID-19, hoại tử một phần phổi, bão cytokine và suy đa tạng. Trước đó, hồi tháng 7 ca sĩ Phi Nhung hoãn kế hoạch quay về Mỹ đoàn tụ con gái vì muốn tiếp tục ở lại TP Hồ Chí Minh hoạt động thiện nguyện trong thời gian dịch bệnh bùng phát.

Năm 1982, mẹ Phi Nhung qua đời khi chị mới được 10 tuổi. Mồ côi cả cha lẫn mẹ, Phi Nhung về ở với ông bà ngoại. Ca sĩ phải kiếm tiền và chăm sóc 5 đứa em cùng mẹ khác cha và các cháu. Vào tháng 10 năm 1989, Phi Nhung được sang Mỹ theo diện con lai và cư ngụ tại Tampa, tiểu bang Florida. Phi Nhung gặp Trizzie Phương Trinh, một nữ ca sĩ nổi tiếng người Việt tại một buổi biểu diễn từ thiện ở một ngôi chùa trên đất Mỹ. Khi ấy Trizzie đang lưu diễn ở bang Florida, phát hiện ra tài năng của Phi Nhung, Trizzie đã khuyên Phi Nhung tới California để thực hiện ước mơ của mình. Cuối năm 1993, Phi Nhung đã chuyển tới sống ở Quận Cam, bang California. Phi Nhung được nhiều trung tâm lớn ở hải ngoại mời tham gia hợp tác biểu diễn, thu âm như: Tình, Thúy Anh, Làng Văn, Vân Sơn, Asia và Thúy Nga (Paris By Night).

Năm 1998, Phi Nhung là nữ ca sĩ ra nhiều album nhất và doanh số bán chạy thuộc hàng kỷ lục nên người trong giới và khán giả đặt cho nghệ danh ''Nữ hoàng băng đĩa''. Từ năm 2002, Phi Nhung chính thức được phép trở về biểu diễn tại Việt Nam và trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm băng nhạc Rạng Đông vào năm 2005.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634874610
Khi phát hiện mình mắc COVID-19, ca sĩ Phi Nhung đã nhập viện điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 từ 15/8, nhưng bệnh tình chuyển biến nặng bất ngờ nên ca sĩ đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 26/8 và điều trị tại đây cho tới khi qua đời.

Dù thời gian qua có một số ồn ào về Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường trên truyền thông, nhưng có thể nói, Phi Nhung đã có đóng góp rất nhiều cho đời sống nghệ thuật Việt. Phi Nhung cũng có tấm lòng nhân hậu khi đã chăm sóc, lo lắng cho nhiều đứa trẻ có phận đời cơ cực. Những điều này đã giúp Phi Nhung trở thành một nghệ sĩ đáng trân trọng của showbiz Việt.


All times are GMT. The time now is 16:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03363 seconds with 8 queries