VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nữ hoàng Anh nhập viện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529462)

goodidea 10-22-2021 03:54

Nữ hoàng Anh nhập viện
 
1 Attachment(s)
Nữ hoàng Anh Elizabeth II cảm thấy bất ổn về sức khoẻ đă phải nằm viện qua đêm để kiểm tra khi bất ngờ hủy chuyến thăm Bắc Ireland trong tuần này và được đề nghị nghỉ ngơi.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1634874849
Nữ hoàng Anh Elizabeth II (Ảnh: Reuters).

Guardian dẫn thông cáo của Điện Buckingham ngày 21/10 cho biết, Nữ hoàng Anh Elizabeth II hôm 20/10 đă nằm viện qua đêm để kiểm tra sức khỏe sơ bộ và đă trở về lâu đài Windsor ngay ngày hôm sau.

"Sau khi nhận được lời khuyên y tế về việc nên nghỉ ngơi vài ngày, Nữ hoàng đă tới bệnh viện vào chiều thứ Tư (20/10) để kiểm tra sức khỏe sơ bộ và trở lại lâu đài Windsor vào trưa 21/10. Hiện tinh thần của Nữ hoàng vẫn rất tốt", thông cáo cho hay. Sau khi trở về, Nữ hoàng đă quay trở lại công việc ngay chiều 21/10.

Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Elizabeth II nằm viện qua đêm trong 8 năm trở lại đây. Một nguồn thân cận với Điện Buckingham cho biết, việc Nữ hoàng phải tới bệnh viện không được công bố sớm hơn là bởi Nữ hoàng chỉ ở lại bệnh viện trong khoảng thời gian rất ngắn.

Thông tin được đưa ra sau khi Nữ hoàng Elizabeth II, 95 tuổi, bất ngờ hủy kế hoạch thăm Bắc Ireland trong tuần này.

"Tinh thần Nữ hoàng vẫn tốt và có chút thất vọng khi bà không thể đến thăm Bắc Ireland theo lịch tŕnh. Nữ hoàng gửi lời chúc tốt đẹp tới thần dân Bắc Ireland và hy vọng sớm được tới thăm", Điện Buckingham cho biết khi thông báo Nữ hoàng đă "miễn cưỡng chấp nhận" nghỉ ngơi vài ngày theo lời khuyên y tế.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04059 seconds with 8 queries