VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Sao Việt bàng hoàng khi nghe tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột qua đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529491)

therealrtz 10-22-2021 05:13

Sao Việt bàng hoàng khi nghe tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột qua đời
 
1 Attachment(s)
Sự ra đi đột ngột của đạo diễn Trần Cảnh Đôn khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa.

Theo thông tin từ người thân và đồng nghiệp, đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột qua đời vào tối ngày 21/10 v́ nhồi máu cơ tim.

Trước đó ông có tiểu sử bệnh tim, tiểu đường nhưng vẫn làm việc và tṛ chuyện với mọi người. Sự ra đi của Trần Cảnh Đôn ở độ tuổi 62 khiến cho gia đ́nh, giới nghệ sĩ thương xót.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634879586
Đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Ngay sau khi nghe tin buồn, diễn viên Việt Trinh bày tỏ: "Một năm quá nhiều đau buồn. Em không tin đó là sự thật. Anh Trần Cảnh Đôn ơi. Người ơn của em. Tất cả các diễn viên phim "Ngọc trong đá" sẽ nhớ về anh với những kí ức đẹp nhất".

Diễn viên Anh Tài viết: "Vĩnh biệt anh Trần Cảnh Đôn. Người đạo diễn tài hoa, người anh, người thầy... Em không tin nổi là sự thật. Yên nghỉ nhé anh. Mọi người luôn nhớ về anh".

Sáng nay (22/10 - pv), linh cữu của ông sẽ được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để chuẩn bị tổ chức tang lễ.

Trần Cảnh Đôn là đạo diễn nổi tiếng tại Việt Nam và là người đứng sau thành công của nhiều bộ phim như Ngọc trong đá, Ngôi sao cô đơn, Ngôi sao cô đơn, Đoạn cuối Bangkok, Dollar Trắng, Thạch Sanh - Lư Thông..

Qua những dự án đầy tâm huyết, ông giúp cho tên tuổi của: Lư Thu Thảo, Việt Trinh… đến gần hơn với khán giả. Ngoài làm phim, Trần Cảnh Đôn c̣n là đạo diễn của loạt MV gắn liền tên tuổi của: Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly…

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 05:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03626 seconds with 8 queries