VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nhân viên quán ăn gặp tai nạn suýt chết chỉ vì một thói quen cực tai hại, rất nhiều người Việt cũng từng mắc phải (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529500)

therealrtz 10-22-2021 05:19

Nhân viên quán ăn gặp tai nạn suýt chết chỉ vì một thói quen cực tai hại, rất nhiều người Việt cũng từng mắc phải
 
2 Attachment(s)
Sau tai nạn này, có lẽ anh nhân viên kia sẽ phải nhớ đến già.

Những clip trích xuất từ camera lúc nào cũng khiến người xem phải thót tim vì những khoảnh khắc "ngàn cân treo sợi tóc". Nếu không quay lại được thì chắc khổ chủ chẳng biết mình từng trải qua tai nạn suýt chết như thế nào.

Như mới đây, cộng đồng TikTok xôn xao trước đoạn clip ghi lại tại một gian bếp quán ăn nọ. Trong video, có 2 người đàn ông đang tất bật chuẩn bị các nguyên liệu để bán cho khách.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634879964
Tai nạn nguy hiểm xảy ra trong gian bếp của quán ăn nọ

Có thể thấy, anh nhân viên đứng bên phía tay phải bê một nồi nước dùng to rồi đặt lên thành bếp. Khi cần lấy thêm dụng cụ, thay vì đặt chiếc nồi ngay ngắn lên mặt bàn cho an toàn, anh ta dùng một tay vịn nó, tay còn lại thì mãi lo lấy đồ nên không để ý.

Kết cục là nồi nước sôi vì nằm chông chênh trên mặt bàn nên đã đổ cái rầm xuống đất. Anh nhân viên vì cố giữ lại chiếc nồi nên cũng trượt ngã vào đống nước sôi dưới sàn nhà.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634879964
Suýt chút nữa thì cả nồi nước sôi này đã đổ hết vào người thanh niên kia

Thấy vậy, nhiều người xung quanh lập tức chạy lại để xem đồng nghiệp mình có bị làm sao không. Cuối clip, dễ thấy một bên tay chàng trai kia bị bỏng rát, nhưng cũng may chưa đổ cả nồi nước sôi vào người.

Chứng kiến cảnh này, cư dân mạng ai cũng rùng mình. Nhiều người nhận ra nguyên nhân chính dẫn đến sự việc đáng tiếc trên là do cách đặt nồi nước sôi ở rìa mặt bàn, một nửa đáy nồi bị lòi ra bên ngoài nên rất dễ đổ xuống nếu giữ không chắc. Được biết, rất nhiều người Việt trong chúng ta đều mắc lỗi chủ quan tương tự. Sau khi xem xong clip này thì càng nên cẩn trọng hơn.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 19:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03527 seconds with 8 queries