VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nam hài Mạc Văn Khoa: Vợ tôi xích mích với hàng xóm, tôi đứng trước cửa nhà hàng xóm khóc luôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529579)

nguoiduatinabc 10-22-2021 11:32

Nam hài Mạc Văn Khoa: Vợ tôi xích mích với hàng xóm, tôi đứng trước cửa nhà hàng xóm khóc luôn
 
1 Attachment(s)
Trong một chương trình Tài tám tếu đã lên sóng. Với sự xuất hiện của diễn viên Phương Lan, diễn viên Mạc Văn Khoa và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Tại chương trình, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn về chủ đề: "Nước mắt đàn ông".

Diễn viên Phương Lan vừa nghe thấy chủ đề đã sốt sắng bày tỏ:

''Theo tôi, một người đàn ông mà khóc là thiếu bản lĩnh. Khóc chỉ là hình tượng phù hợp với phụ nữ thôi còn với đàn ông thì không được. Đàn ông mà khóc nhìn chẳng khác gì đàn bà".

Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận quan điểm với Phương Lan và nói: "Tôi nghĩ, khóc là bản năng trong mỗi con người, ai cũng có. Con người ai chẳng có lúc đau, lúc buồn, lúc thất bại. Những lúc đó ai chẳng khóc, khóc xong rồi làm lại từ đầu.

Đừng nghĩ mình là đàn ông không được khóc rồi cứ nín, nín lâu ngày ủ thành bệnh".

Phương Lan vẫn quả quyết: "Một người đàn ông mạnh mẽ dù đụng phải bất cứ việc gì cũng bình tĩnh giải quyết được hết. Người đàn ông mà cái gì cũng giải quyết bằng nước mắt thì quá yếu đuối".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1634902335

Mạc Văn Khoa phản đối: "Tôi không đồng ý. Mọi người thấy mắt tôi thâm như thế này vì tôi khóc nhiều quá. Ở nhà, vợ tôi hay gọi tôi là Khoa đẫm lệ, đấy là biệt danh ở nhà của tôi.

Tôi thích khóc vì mỗi lần khóc cảm giác đã lắm, cảm giác được bung tỏa mọi thứ ra, cơ thể thoải mái. Mỗi lần khóc xong tôi thấy nhẹ lòng đi bao nhiêu. Nếu khóc mà nhẹ lòng được thì tội gì không khóc.

Thậm chí, mấy hôm trước vợ tôi xích mích với hàng xóm, tôi ra đứng trước cửa nhà hàng xóm khóc luôn. Cô hàng xóm khác thấy thế mới qua bảo: "Giọt nước mắt của con là giọt nước mắt vô cùng mạnh mẽ vì nó bảo vệ được vợ con".

Điều này chứng tỏ việc một người đàn ông khóc hoàn toàn vẫn bản lĩnh, chẳng có gì là thiếu mạnh mẽ ở đây hết".

Mặc cho Mạc Văn Khoa giải thích, Phương Lan vẫn khẳng định chắc nịch và nhắc nhở đồng nghiệp:

"Đàn ông như một quả bóng, khóc một cái là bể bóng, nhìn nó chán lắm. Anh Khoa mà khóc nhiều như thế chẳng đáng mặt đàn ông. Anh là trụ cột gia đình cơ mà, nên phải bao bọc, bảo vệ người phụ nữ trong nhà, như vậy mới đáng mặt đàn ông chứ.

Anh là diễn viên hài, người ta tìm đến anh, biết tới anh vì anh làm trò vui cười, đem năng lượng tích cực, sự vui vẻ, giải trí đến cho họ.

Vậy thì tại sao anh phải khóc, phải đem sự bi kịch và năng lượng xấu đến cho chính bản thân mình làm gì. Anh không khóc vẫn giải quyết được mọi vấn đề cơ mà, tự nhiên khóc lóc nhìn yếu đuối, hèn mọn quá".


All times are GMT. The time now is 16:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03435 seconds with 8 queries