VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trùm sới bạc lớn ở Nghệ An ra đầu thú, khai chi tiết việc tổ chức đánh bạc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529588)

Romano 10-22-2021 12:30

Trùm sới bạc lớn ở Nghệ An ra đầu thú, khai chi tiết việc tổ chức đánh bạc
 
1 Attachment(s)
Để đối phó với cảnh sát, hai cha con Hồng dùng xe 16 chỗ chở con bạc đi thay đổi địa điểm sát phạt và giao người cầm bộ đàm canh gác từ xa.
Chiều 22-10, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, nghi phạm Đào Thế Hồng (54 tuổi, trú xóm Hợp Tâm, xă Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An)- cầm đầu sới bạc lớn ở Quỳ Hợp đă ra đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm.Con trai của Hồng là Đào Xuân Tân (29 tuổi, trú xă Tam Hợp) đang bị tạm giữ để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hồng khai nhận, bản thân sử dụng xe ô tô 16 chỗ ngồi chở các con bạc đi “sát phạt” và thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc.

Để đối phó với lực lượng công an, Hồng đă sử dụng bộ đàm và có phân công nhiệm vụ cụ thể cho các “đệ tử” như: gọi các con bạc, chở con bạc đến địa điểm sát phạt...Giúp sức cho Hồng điều hành đường dây đánh bạc chuyên nghiệp này là Tân- con trai của Hồng và một số người khác khác làm nhiệm vụ cảnh giới. Để vào được sới bạc do Hồng điều hành, mỗi con bạc phải nộp một triệu đồng cho đàn em của Hồng.

Thượng tá Trần Đức Thân- Trưởng Pḥng Cảnh sát h́nh sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Ổ nhóm đánh bạc này được tổ chức rất chuyên nghiệp, đă bị lực lượng công an theo dơi trong thời gian dài. Các đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm và thời gian tổ chức đánh bạc. Địa điểm các đối tượng tổ chức đánh bạc là nhà dân, khách sạn kiên cố và đặc biệt là các đồi núi hiểm trở, ít người qua lại và cách xa dân cư.

Như đă đưa tin, thực hiện chỉ đạo của Thiếu tướng Phạm Thế Tùng- Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An về việc tập trung triệt xóa băng ổ nhóm tội phạm trên địa bàn tỉnh Nghệ An, chiều 18-10, Pḥng Cảnh sát h́nh sự (Công an Nghệ An) và Công an huyện Quỳ Hợp đă phá chuyên án.Hơn 60 cán bộ chiến sĩ thuộc Pḥng Cảnh sát h́nh sự và Công an huyện Quỳ Hợp đă vây ráp khu vực đồi keo xóm Châu Thành (xă Tam Hợp) khống chế, bắt giữ 19 con bạc, trong đó, có sáu phụ nữ.

Tổng số tiền thu giữ là hơn 400 triệu đồng, 2 xe ô tô, 17 điện thoại di động, bộ đàm và nhiều tang vật liên quan. Tân cùng cha bỏ trốn, nhưng đến 16 giờ chiều 20-6 đă bị bắt giữ.

Hiện Pḥng Cảnh sát h́nh sự, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục mở rộng điều tra.


All times are GMT. The time now is 13:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03970 seconds with 8 queries