VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Kiên quyết đ̣i ly hôn, vợ bị chồng chém trọng thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529602)

Romano 10-22-2021 12:40

Kiên quyết đ̣i ly hôn, vợ bị chồng chém trọng thương
 
1 Attachment(s)
Người phụ nữ không thể ngờ được, người chồng chủ động gọi chị về việc trở vể để giải quyết thủ tục ly hôn lại cầm dao điên cuồng đâm chém vợ giữa ban ngày ban mặt.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 14/10 tại thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo báo cáo của công an thành phố, chị Dương - nạn nhân và hung thủ có quan hệ vợ chồng.
Thời điểm xảy ra vụ việc, hai bên xảy ra mẫu thuẫn gia đ́nh, người đàn ông họ Từ cầm dao chém trọng thương chị Dương. Sau khi xảy ra vụ việc, chị Dương được đưa vào bệnh viện điều trị. Hiện tại, dù không nguy hiểm tới tính mạng nhưng gia đ́nh mẹ đẻ và nhà chồng đều khó khăn, rơi vào cảnh không có tiền để điều trị. Nằm trên giường bệnh tại bệnh viện quận Nam Khê, thành phố Nghi Tân, chị Dương cho hay, chị hơn chồng 3 tuổi, trước khi kết hôn, hai người từng là hàng xóm và học chung từ khi c̣n nhỏ. Sau 12 năm kết hôn, vợ chồng chị có hai người con. Không may, cậu con trai thứ hai sinh ra đă bệnh tật, yếu ớt. Để chữa trị cho con, chị Dương phải vừa làm vừa vay mượn. Thế nhưng chồng chị không dường như không mấy quan tâm. Thậm chí, ngay cả khi con nằm viện, anh ta cũng không tới chăm sóc.
Chị Dương làm công nhân, thu nhập mỗi tháng khoảng 5,6 ngh́n tệ. Số tiền kiếm được đều dành dụm lo cho hai con. Trong khi đó, chồng chị đi làm xa, rất ít khi đưa tiền về nhà. Hai người thường xuyên v́ vấn đề kinh tế, căi nhau qua điện thoại. Cũng có lúc, chỉ v́ những chuyện vụn vặt cũng khiến hai người mâu thuẫn.
Đến nửa đầu năm nay, mối quan hệ của chị Dương và chồng thực sự không thể cứu văn. Một tháng trước ngày xảy ra vụ việc, chị Dương thương lượng việc ly hôn với chồng, con cái mỗi người nuôi một đứa. Thế nhưng khi tới Cục Nội vụ, họ được đề nghị có một tháng ḥa giải, nếu như sau đó vẫn kiên quyết ly hôn th́ quay trở lại làm thủ tục.
Đầu tháng 10, chồng chị Dương gọi tới, muốn chị về kư đơn ly hôn. Chị Dương ban đầu cũng có chút hoài nghi nhưng thấy chồng tỏ vẻ thấu t́nh đạt lư, chỉ cần chị trở về sẽ lập tức ly hôn nên chị đồng ư.
Ngày 8/10, chị Dương trở về nhưng chồng lại t́m đủ lư do, nhất quyết không chịu gặp. Trong lúc gọi điện thoại, chị Dương nóng giận nên buông lời mắng chửi chồng. Tối 13/10, hai người hẹn qua điện thoại ngày hôm sau sẽ làm thủ tục ly hôn.
Sáng 14/10, chị Dương đứng đợi trước cổng Cục Nội vụ rất lâu nhưng chồng vẫn không đến. Hai giờ chiều cùng ngày, chị Dương và chồng gặp nhau nhưng người đàn ông này lại giở tṛ, nói không chắc chắn sẽ đến Cục Nội vụ. Chị Dương tức giận đ̣i rời đi nhưng chồng lại khẳng định, chị không có khả năng này.Một tiếng sau đó, chồng chị bất ngờ cầm dao lao tới đâm chị Dương. "Lúc đó tôi rất bối rối, thậm chí không biết anh ta đang dùng dao, chỉ theo bản năng chặn anh ta lại. Anh ta nói muốn đâm chết tôi", chị Dương nhớ lại.Cho đến tận bây giờ chị Dương cũng không biết chính xác đă bị chồng đâm bao nhiêu nhát nhưng chắc chắn hơn con số 10. Sau khi gây án, chồng chị Dương bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt lại. Chị Dương sau đó cũng tức tốc được đưa vào bệnh viện. Toàn bộ cơ thể chị đều có vết thương, tay chân đều bị băng bó kín,
Hiện vụ việc đang trong quá tŕnh xử lư.


All times are GMT. The time now is 10:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02765 seconds with 8 queries