VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Tử vi thứ Bảy ngày 23/10/2021 của 12 con giáp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529638)

goodidea 10-22-2021 14:48

Tử vi thứ Bảy ngày 23/10/2021 của 12 con giáp
 
1 Attachment(s)
Tử vi thứ Bảy ngày 16/10/2021 của 12 con giáp: Vận tŕnh t́nh cảm của Tư tốt đẹp, Măo gặp nhiều may mắn, Tài lộc của Măo sa sút, Mùi chú ư sức khỏe.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1634914054

Tuổi Tư

Tư phải gắng làm tốt nhiệm vụ của ḿnh, có như vậy th́ công việc mới ổn định được. Chuyện t́nh cảm khởi sắc, người độc thân có thể t́m thấy người tâm đầu ư hợp, người đang yêu có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của đối phương khiến nửa kia rất cảm động.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu năng nổ, đầu óc linh hoạt, làm việc có nề nếp, cơ hội gặt hái được thành công rất cao và dễ được cấp trên tăng lương. Ngoài ra, hôm nay nếu quây quần bên gia đ́nh và bạn bè, Sửu sẽ có những chủ đề bất tận, tràn ngập tiếng cười sảng khoái.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay phải chịu nhiều áp lực, khó hoàn thành nhiệm vụ được giao và bạn cũng nên cẩn thận kẻo gặp hiềm khích với người khác. Ngoài ra, Dần dễ bị mất tiền, không nên chơi cờ bạc hay những tṛ đỏ đen khác cũng như nghe theo lời xúi giục của những người xung quanh kẻo bị tiền mất tật mang.

Tuổi Măo

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, tài lộc của Măo sa sút, bạn không chỉ gặp những chuyện ngoài ư muốn mà c̣n có nguy cơ thất thoát tiền bạc lớn hơn do bất cẩn. Khuyên bạn nên điều chỉnh tâm lư hợp lư, nói ít, làm nhiều và đừng xen vào chuyện của người khác kẻo dính họa thị phi.

Tuổi Th́n

Người tuổi Th́n không gặp phải trở ngại ǵ. Ngày này, mọi kế hoạch của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Bạn c̣n được quư nhân đồng hành, giúp tháo gỡ không ít bế tắc từ trước đó để giành được lợi thế so với người khác.

Có điều, bản mệnh ham mê công việc thái quá có thể khiến cho mối quan hệ t́nh cảm của ḿnh gặp phải rắc rối. Thủy – Thổ xung khắc, vợ chồng ngày càng có nhiều quan điểm trái ngược. Thời gian chuyện tṛ ngày càng vơi bớt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc.

Tuổi Tị

Hôm nay, con giáp này sẽ có một ngày bận rộn nhưng tiền bạc th́ không đếm xuể được. Dịp cuối tuần là lúc người khác nghỉ ngơi lại chính là ngày mà bản mệnh kiếm tiền đầy tay.

Ngày Hỏa sinh Thổ c̣n tăng thêm niềm vui cho những chú Rắn khi các cặp đôi dần tháo gỡ được hiểu lầm, vướng mắc trong ḷng mà cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp bên nhau. Những kỉ niệm càng ngày càng nhiều hơn, t́nh cảm đôi bên cũng thêm phần thắm thiết.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón cơ hội cải thiện thu nhập của ḿnh. Nguồn thu hôm nay chủ yếu từ nghề tay trái, các khoản đầu tư phụ.

Nhân duyên trong ngày cũng khá vượng nhờ có ngũ hành tương sinh che chở. Người độc thân có cơ hội mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, từ đó tăng khả năng gặp được một nửa thích hợp. Người đă có đôi cũng tha hồ tận hưởng một ngày ngọt ngào bên nửa kia và gia đ́nh của ḿnh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi tṛ ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bạn những điều hết sức vô lư. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những ǵ bạn đang sở hữu.

Bạn cũng nên chú ư tới sức khỏe trong ngày Thổ khí vượng, dù bận bịu tới mấy cũng đừng lơ là sức khỏe của ḿnh, cũng tránh để những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng tới tinh thần. Nên nhớ, sức khỏe là vốn quư, đừng đánh mất nó v́ bất cứ lư do ǵ.

Tuổi Thân

Công việc của Thân diễn ra khá trôi chảy, bạn chăm chỉ và tràn đầy nhiệt huyết, những khó khăn trước đó đều được bạn giải quyết triệt để. Về tài chính, Thân nên cẩn thận hơn trong việc đầu tư kinh doanh kẻo bị thua lỗ. Vận tŕnh t́nh cảm chỉ ở mức trung b́nh, Thân dễ bị đối phương phàn nàn.

Tuổi Dậu

Công việc của Dậu không có ǵ tiến triển, tuy nhiên bạn đừng lo lắng, cứ từ từ rồi phát triển. Về tài chính, việc kiếm tiền của Dậu được nhiều người giúp đỡ, thu nhập sẽ dần dần được cải thiện. Về t́nh cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó bền chặt.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay xuất hiện Tam Hội dự báo có cơ hội gặp gỡ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Người tuổi Tuất hăy cố gắng có sự điều chỉnh linh hoạt nếu bạn muốn bản thân lẫn những người xung quanh ḿnh cảm thấy thoải mái một chút.

Thực Thần giúp cuộc sống của người tuổi Tuất dễ thở hơn bao giờ hết. Một ngày để tương tác, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Thông qua đó, bạn hiểu hơn về mọi người và có thêm những lời góp ư, những ư tưởng hay cho công việc của chính ḿnh. Điều quan trọng chính là bạn đă bước qua những rào cản mà bạn tự dựng lên cho chính ḿnh để cảm thấy tự tin hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết ảnh hưởng của Thân Hợi Tương Hại nên những thay đổi của mọi người xung quanh, ví dụ như công việc, môi trường sống,... có thể làm cho người tuổi Hợi bị áp lực không nhỏ ngày hôm nay. Tuy nhiên, nên nghiên cứu rất kỹ những kế hoạch mà bạn đề ra trước khi thực hiện chúng, đừng để bị tác động bởi bất cứ ai.

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Hợi cần phải hết sức thận trọng ngày hôm nay, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến luật pháp, nếu không bạn có thể gặp rắc rối. Nên kiểm tra thật kỹ mọi giấy tờ, văn bản mà bạn kư kết, bởi v́ chúng tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn không thể nào kiểm soát được đâu.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04080 seconds with 8 queries