VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Tài xế bất ngờ nhìn thấy sự lạ bên đường, kịp nhảy xuống cứu mạng 2 mẹ con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531577)

goodidea 10-26-2021 12:24

Tài xế bất ngờ nhìn thấy sự lạ bên đường, kịp nhảy xuống cứu mạng 2 mẹ con
 
1 Attachment(s)
Sự việc xảy ra vào ngày 21/10, trên cây cầu bắc qua sông Châu Giang, Quảng Châu, Trung Quốc. Khi phát hiện thấy một người phụ nữ đang bế cậu con trai trèo ra khỏi lan can, nam tài xế đã vội vàng mở cửa xe lao xuống rồi kéo hai mẹ con ngược vào trong.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1635250950

Cụ thể, khi đang điều khiển xe buýt lưu thông trên đường, nam tài xế bất ngờ phát hiện thấy một người phụ nữ ôm theo một đứa trẻ đang chuẩn bị trèo ra khỏi lan can.
Ngay lập tức tài xế này đã dừng xe, lao xuống đường rồi ôm chặt lấy cả 2 mẹ con kéo ngược vào trong. Lúc này, những hành khách có mặt trên xe cũng đã chạy xuống hỗ trợ. Rất may là nhờ hành động kịp thời của nam tài xế xe buýt và hành khách nên người phụ nữ và đứa trẻ đã được giải cứu thành công.
Sau khi được giải cứu, người phụ nữ tỏ ra rất xúc động, tâm trạng không được bình tĩnh. Chỉ đến khi hai mẹ con được cảnh sát đưa về đồn thì nam tài xế mới yên tâm tiếp tục công việc của mình. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới hành động dại dột của người phụ nữ.
Được biết, vào năm ngoái, nam tài xế tốt bụng này cũng đã cứu được một tài xế bị ngất xỉu trong lúc lái xe. Không chỉ vậy, nam tài xế này cũng từng đưa một thai phụ chuyển dạ đến bệnh viện, bắt kẻ trộm trên xe, đưa cậu bé đi lạc về nhà vào giữa đêm khuya...

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03553 seconds with 8 queries