VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ: CDC và FDA thao túng dữ liệu COVID, báo cáo giảm 5 lần tác dụng phụ của vaccine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531615)

CaoLanh 10-26-2021 13:47

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ: CDC và FDA thao túng dữ liệu COVID, báo cáo giảm 5 lần tác dụng phụ của vaccine
 
1 Attachment(s)
https://i.ibb.co/hF2kXrc/ntdvn-ore.jpg

Một Vệ binh Quốc gia Oregon làm việc với nhân viên bệnh viện tại một trạm tiếp nhận của Trung tâm Y tế Three Rivers Asante ở Grants Pass, Oregon, vào ngày 9/9/2021. (Nathan Howard / Getty Images)





Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ: CDC và FDA thao túng dữ liệu COVID, báo cáo giảm 5 lần tác dụng phụ của vaccine





B́nh luận Nguyên Hương • 17:27, 13/10/21


Các bản tin dường như đă từ lâu cho thấy, những người được gọi là “chuyên gia” y tế hàng đầu có một chương tŕnh nghị sự chính trị liên quan đến đại dịch COVID. Hai thượng nghị sĩ đảng Cộng ḥa bang Oregon hiện đang cáo buộc hai cơ quan y tế chính phủ là CDC và FDA thao túng thống kê.


Theo The Epoch Times (https://www.theepochtimes.com/oregon...n_4044333.html), Thượng nghị sĩ Kim Thatcher và Dennis Linthicum của bang Oregon đă gửi thư kiến nghị tới quyền Công tố viên Hoa Kỳ Scott E. Asphaug vào ngày 16/8 yêu cầu ông mở một cuộc điều tra cấp bồi thẩm đoàn về báo cáo thống kê coronavirus của Trung tâm Kiểm soát và Pḥng chống Dịch bệnh CDC và Cơ quan quản lư Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Trong khi bức thư đă được hơn một tháng, tổ chức đứng sau bản kiến ​​nghị là Stand for Health Freedom (SHF) cho biết, bức thư không được công bố một cách chủ ư cho đến ngày 16/9.

Bà Bailey Kuykendoll của SHF nói với Just the News: “Tôi không chắc đă từng có cáo buộc nào về hành vi sai trái của chính phủ ở quy mô này. Bà cho biết nhóm muốn đảm bảo "tính chính xác và an toàn" trước khi công khai bức thư.

Trong thư, các nhà lập pháp cho biết một người tố giác đă tuyên thệ đưa ra lời khai rằng, các trường hợp tử vong và thương tổn được ghi lại trong Hệ thống báo cáo các sự kiện bất lợi về vaccine của CDC “có thể được báo cáo thấp hơn 5 lần".

Ngoài ra, các Thượng nghị sĩ cho biết các xét nghiệm COVID-19 được CDC và FDA sử dụng có thể tạo ra một số lượng lớn dương tính giả. Đặc biệt, họ cho biết, một trong những thông số trong xét nghiệm được gọi là ngưỡng chu kỳ có thể góp phần đưa ra “số ca nhiễm COVID, nhập viện và tử vong tăng vọt”.

“Tiến sĩ dịch tễ học Đại học Harvard, Tiến sĩ Michael Mina nói với The New York Times vào tháng 8/2020 rằng các xét nghiệm với ngưỡng quá cao có thể phát hiện không chỉ virus sống mà c̣n cả các đoạn gen”, The Epoch Times đưa tin.

Ông Mina cho biết ngưỡng tối đa là 30 chu kỳ. Trong bức thư, các Thượng nghị sĩ cho biết, ngưỡng chu kỳ cho những người được tiêm chủng hiện được CDC đặt ra là 28.

Tuy nhiên, họ nói, ngưỡng đối với những người chưa được chủng ngừa được FDA đặt ra là 40. Các tiêu chuẩn khác nhau dẫn đến nhiều trường hợp dương tính giả hơn trong số các trường hợp chưa được tiêm chủng và ít trường hợp “đột phá” được báo cáo hơn trong số các trường hợp đă được tiêm chủng.

“Những sự thật này khiến công chúng hầu như không thể tin tưởng vào dữ liệu mà họ đang được chính phủ cung cấp cũng như các chính sách y tế công cộng dựa trên những dữ liệu này”, các Thượng nghị sĩ viết.

Về vấn đề điều trị COVID-19, các Thượng nghị sĩ cho biết họ “quan ngại sâu sắc rằng các tài liệu khoa học tiếp tục cung cấp bằng chứng thực tế rằng các phương pháp điều trị và quản lư an toàn và hiệu quả đối với dịch bệnh COVID tồn tại nhưng lại không được cung cấp cho những người Mỹ cần quan tâm nhất”.

Các Thượng nghị sĩ nói rằng, mặc dù vaccine nói chung là “hữu ích”, nhưng số lượng các trường hợp nhiễm đột phá vaccine ngày càng tăng cho thấy vaccine không phải là phương pháp hữu hiệu tất cả cho tất cả người Mỹ và kết thúc dịch bệnh. V́ lư do này, họ kiến nghị CDC và FDA cần cung cấp các lựa chọn điều trị khác ngoài vaccine.

Theo Just the News, các nhà lập pháp đưa ra vấn đề phác đồ điều trị COVID với vitamin D và ivermectin đă bị các cơ quan thu hồi. Mặc dù những phương pháp điều trị này đă được chứng minh là an toàn nhưng những bác sĩ kê đơn theo phác đồ này có thể bị phạt tiền hoặc bị thu hồi giấy phép hành nghề.

Một vấn đề khác được các thượng nghị sĩ nêu ra là xu hướng của các xét nghiệm để xác định những người đă khỏi bệnh COVID có kết quả dương tính lần hai.

“Khả năng chẩn đoán xác định người có thể lây nhiễm và người âm tính với virus là điều tối quan trọng trong việc đánh giá t́nh h́nh và đảm bảo những người cần được chăm sóc y tế có thể ngay lập tức nhận được dịch vụ lành nghề mà họ xứng đáng có được”, bức thư viết.

“Khía cạnh thiết yếu này của việc quản lư lây truyền dịch bệnh đang rơi vào t́nh trạng hỗn loạn. Các nhân viên y tế tuyến đầu dũng cảm của chúng ta bị trói tay một cách hiệu quả khi các xét nghiệm PCR mà chúng ta cung cấp cho họ đều không chính xác và không thể phân biệt ai là người nhiễm virus với ai là người nhiễm trước đó nhưng đă hồi phục”.

Trong phần kết luận, các Thượng nghị sĩ nhắc lại tầm quan trọng của Hiến pháp trong những thời điểm khó khăn nhất.

Họ viết: “Một cuộc khủng hoảng không ảnh hưởng đến Hiến pháp của đất nước hay nhà nước của chúng ta. Một cuộc khủng hoảng làm cho các Hiến pháp được áp dụng nhiều hơn và khi được tuân theo một cách thiện chí, nó sẽ tạo ra ḷng tin của công chúng".

The Epoch Times cho biết 1.718 người Oregon và 53.032 người Mỹ đă kư vào bức thư. Một cuộc điều tra của bồi thẩm đoàn vẫn chưa được mở để đáp ứng yêu cầu.

Văn pḥng của Asphaug cho biết hôm thứ Năm họ đă chuyển thư kiến nghị của hai Thượng nghị sĩ đến Văn pḥng Lập pháp của Bộ Tư pháp. Văn pḥng này đă không trả lời về việc liệu họ có đáp ứng yêu cầu của các nhà lập pháp Oregon hay không.


Nguyên Hương

-----------------------------------

Nguồn: "NTD Việt Nam"
Link:https://www.ntdvn.com/the-gioi/thuon...ne-261750.html

.


All times are GMT. The time now is 15:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04103 seconds with 8 queries