VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   TP.HCM, Hà Nội không yêu cầu xét nghiệm người ở nơi khác vào địa bàn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531627)

Hanna 10-26-2021 13:58

TP.HCM, Hà Nội không yêu cầu xét nghiệm người ở nơi khác vào địa bàn
 
1 Attachment(s)
Lực lượng chức năng chỉ yêu cầu xét nghiệm đối với người từ nơi khác vào TP.HCM, Hà Nội khi có nghi ngờ hoặc có chỉ định điều tra dịch tễ đến từ vùng dịch.
Ngày 26/10, TP.HCM và Hà Nội ban hành văn bản hướng dẫn tổ chức hoạt động giao thông vận tải và thực hiện các biện pháp y tế đối với người từ địa phương khác đến 2 địa phương này.

Theo đó, người đến TP.HCM và Hà Nội không phải xuất tŕnh kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2; không chỉ định xét nghiệm đối với việc đi lại của người dân; chỉ xét nghiệm đối với trường hợp đến từ nơi có dịch ở cấp độ 4 hoặc vùng phong tỏa.Riêng Hà Nội, người dân đến từ địa phương có dịch cấp 4 hoặc khu vực phong tỏa nếu đă tiêm vaccine th́ cần theo dơi sức khỏe tại nhà 7-14 ngày; xét nghiệm một lần bằng phương pháp rRT-PCR vào ngày đầu tiên khi tới địa bàn. Người chưa tiêm vaccine phải cách ly tại nhà hoặc nơi lưu trú, theo dơi sức khỏe 28 ngày; xét nghiệm rRT-PCR 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 7 và ngày thứ 14.

Trường hợp đă tiêm vaccine và đến từ địa phương có dịch cấp 3 sẽ cách ly tại nhà 7 ngày; người chưa tiêm vaccine sẽ cách ly 14 ngày. Những người đă tiêm vaccine đến từ vùng có dịch cấp 1, 2 không áp dụng cách ly, xét nghiệm; người chưa tiêm vaccine cần tự theo dơi sức khỏe 7-14 ngày.


All times are GMT. The time now is 17:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03183 seconds with 8 queries