VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Nhà báo Nguyễn Đức Hiển gửi đơn tố giác nữ CEO Đại Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531644)

nguoiduatinabc 10-26-2021 14:25

Nhà báo Nguyễn Đức Hiển gửi đơn tố giác nữ CEO Đại Nam
 
1 Attachment(s)
Phó Tổng Biên tập Báo Pháp Luật cho biết. Họ vừa gởi đơn đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh B́nh Dương, VKSND tỉnh B́nh Dương tố giác bà Nguyễn Phương Hằng v́ đă có hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích hợp pháp của cá nhân ông.

Trong đơn, nhà báo Nguyễn Đức Hiển cho biết suốt hơn 24 năm qua, ông luôn nỗ lực đóng góp cho sự hoàn thiện pháp luật, đấu tranh cho những số phận oan sai, phản ánh những bức xúc của người dân, góp phần tháo gỡ vướng mắc về quyền lợi của người dân trong giải tỏa, đền bù, quy hoạch; các vấn đề về hộ tịch, lao động việc làm; đóng góp phản biện về quản lư đô thị và an sinh xă hội. Theo nhà báo Nguyễn Đức Hiển, ông luôn đấu tranh với các biểu hiện sai trái, cửa quyền, tham nhũng, lăng phí và các biểu hiện tiêu cực.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635258348

"Tuy nhiên, suốt 4 tháng qua, những giá trị mà tôi đă nỗ lực xây dựng hơn 24 năm đă bất ngờ bị xâm hại nghiêm trọng bởi những đoạn video phát trực tuyến (livestream) liên tục của bà Nguyễn Phương Hằng trên các nền tảng mạng xă hội như: Youtube, Tiktok, Facebook với mức độ lan truyền vô cùng rộng răi, gây hoang mang và bất b́nh trong dư luận.

“Những nội dung phát trực tuyến của bà Nguyễn Phương Hằng là hoàn toàn bịa đặt, nhận định sai sự thật về cá nhân tôi, nhằm mục đích vu khống và làm nhục tôi. Việc này đă ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm cũng như hoạt động nghề nghiệp của tôi” – ông Nguyễn Đức Hiển nhấn mạnh.


All times are GMT. The time now is 13:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03625 seconds with 8 queries