VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo sẽ bị phạt nặng v́ hành động phi thể thao (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531646)

nguoiduatinabc 10-26-2021 14:30

Ronaldo sẽ bị phạt nặng v́ hành động phi thể thao
 
1 Attachment(s)
Không chỉ kết quả 0-5, MU c̣n để lại h́nh ảnh xấu với tấm thẻ đỏ của Paul Pogba, cùng pha bóng thô bạo của Cristiano Ronaldo cuối hiệp một.

T́nh huống diễn ra ở phút bù giờ trận MU vs Liverpool tại ṿng 9 Ngoại hạng Anh hôm 24/10.

Trong pha tranh chấp sát đường biên ngang, Ronaldo đă đẩy ngă Curtis Jones. Siêu sao Bồ Đào Nha sau đó hai lần sút bóng vào bụng đối thủ người Anh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635258571

Các cầu thủ Liverpool lập tức lao tới nói đ̣i "ăn thua đủ" với Ronaldo. Nhưng trong bối cảnh MU đang bị Liverpool dẫn với cách biệt lớn, Ronaldo chỉ bị trọng tài phạt thẻ vàng. Nhiều CĐV cho rằng đây là quyết định nhẹ tay của trọng tài, khi khẳng định Ronaldo đáng bị truất quyền thi đấu sau t́nh huống xấu chơi.

Không loại trừ khả năng sẽ có án phạt nguội với tiền đạo chủ lực của MU. Nhiều trọng tài cũng đề nghị án phạt treo gị Ronaldo trong ba trận tới, gặp Tottenham, Man City và Watford tại Ngoại hạng Anh.

Về pha bóng này, cựu trọng tài FIFA và Ngoại hạng Anh - Keith Hackett nói: "Tôi nghĩ trọng tài Anthony Taylor đă xử lư t́nh huống đó thực sự mềm dẻo. Về việc Ronaldo chỉ nhận thẻ vàng mà không phải màu đỏ, tôi nghĩ rằng đó là bởi v́ quả bóng ở đúng vị trí va chạm. Nên cú đá đó có thể được coi là v́ thất vọng chứ không phải v́ ác ư".

"Đó thực sự là ranh giới. Quyết định đó thực sự là một lựa chọn tốt của trọng tài. Ông ấy cũng tiến rất nhanh đến nhóm cầu thủ để ngăn cuộc xung đột diễn ra. Nh́n chung, tôi cho rằng trọng tài làm như thế cũng để khiến trận đấu không bị đổ vỡ".


All times are GMT. The time now is 20:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03325 seconds with 8 queries