VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cố vấn y tế Nhà Trắng bị buộc tội sử dụng chó để tiến hành thí nghiệm tàn ác (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531649)

nguoiduatinabc 10-26-2021 14:33

Cố vấn y tế Nhà Trắng bị buộc tội sử dụng chó để tiến hành thí nghiệm tàn ác
 
1 Attachment(s)
Cố vấn y tế Nhà Trắng, Tiến sĩ Anthony Fauci đă bị cáo buộc tài trợ cho các thí nghiệm tàn ác đối với chó.

Các nghị sĩ của Đảng Dân chủ và Cộng ḥa đă cáo buộc quan chức này phân bổ ngân quỹ cho Viện Vi rút học Vũ Hán ở Trung Quốc để thử nghiệm thuốc trên những chú chó beagle.

Các nhà lập pháp đă biết rằng những con chó bị cắt bỏ dây thanh quản để ngăn chúng thôi rên rỉ, và chúng được tiêm những loại thuốc chữa bệnh hiểm nghèo.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635258815

Để đánh giá tác dụng của thuốc, các nhà nghiên cứu đă nhúng đầu chó con vào những chiếc hộp chứa đầy bầy ruồi cát đói bị nhiễm kư sinh trùng nguy hiểm. Côn trùng ngay lập tức ăn tươi nuốt sống khuôn mặt của những con chó, lây nhiễm cho chúng những căn bệnh nguy hiểm. Quốc hội kêu gọi truy tố Fauci v́ tài trợ cho các thí nghiệm phi đạo đức.

Trong khi đó, Tiến sĩ Fauci được cho là một trong những quan chức liên bang được trả lương cao nhất ở Hoa Kỳ. Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia (NIAID) do ông giám sát, đang tăng ngân sách của ḿnh lên 6 tỷ đô la mỗi năm. Các dân biểu cũng lưu ư rằng Fauci đang yêu cầu thêm kinh phí để hỗ trợ thí nghiệm ở Vũ Hán.


All times are GMT. The time now is 00:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03622 seconds with 8 queries